Chapter 40

4.1K 122 27
                                    

SPG18+

MARIIN na napapikit si Feliza, nang lumapit ang labi ni Damien, sa kaselanan niya at napaungol siya nang sambahin nito ang bahaging iyon ng katawan niya. Napakapit siya sa buhok ni Damien, na mas pinag-igihan ng asawa kaya para siyang nawala sa sarili at napapaliyad sa ginagawa nito. Dama niya na may nabubuo sa katawan niya, na malapit ng sumabog at dahil sa ginagawa ni Damien, mas napapalapit na ang pagsabog niyang iyon.

"Damien!" sigaw niya at nanginig siya, nang marating niya ang sukdulan. Liyad na liyad ang katawan niya at mabilis ang tibok ng puso sa sobrang sensasyon ng nadarama.

Pumantay sa kanya ang asawa at hinalikan siya sa labi. "I miss your taste," sabi nito, matapos siya nitong halikan.

"Hanggang doon lang ba tayo?" nakangiting tanong niya sa asawa.

"Of course not," tugon nito at dumagan na ng tuluyan sa kanya.

Nadama niya ang pagkahanda ni Damien, sa pagitan ng hita niya. "Go on, Mochi," utos niya sa asawa. Ngumiti si Damien at unti-unting pinasok na siya nito dahan-dahan at punong-puno ng pag-iingat pero dama niya ang kiliti mula sa kaibutaran niya. "Ang laki mo!" bulalas niya. Damang-dama niya ang laki nito dahil sa pag-adjust ng kaselanan niya.

"I know," nakangising sabi ni Damien at muli hinalikan siya sa labi. "I will make love you hard. I can't fight it, I'm one year celibate," sabi nito sa kanya. Nag-aalab ang pagnanasa sa mga mata niya at kahit siya damang-dama niya ang pagnanasang madama ang pag-ulos ng mabilis ng asawa sa kaibuturan niya.

"Do it," tugon niya.

Lalong pinaghiwalay ni Damien, ang binti niya at mabilis itong naglabas-masok sa kanya. Parehas silang napapaungol ni Damien at kahit siya ay sumabay na sa ritmo ng katawang ng asawa. Kapit na kapit siya sa balikat ng asawa at napapasigaw siya sa mabilis na galaw nilang pareho sa pagtatalik nilang iyon.

"I love you, Feliza, my Angel," bulong nito sa kabila ng mabilis na pag-ulos nito sa kanya.

"I love you, I love you," nahihibang na tugon niya.

Lalong bumilis ang galaw ng mga katawan nila at langitngit ng kama at mga ungol na lang nila ang maririnig sa kwartong iyon. Napasinghap pa siya nang biglang baguhin nito ang posisyon nila. Ipinatalikod siya ni Damien at iniangat ang katawan niya kaya nakatukod na ang tuhod at kamay niya sa kama at muli ay mabilis itong umulos sa kanya. Lalong nag-init siya sa posisyon nila, damang-dama niya na malalim na ang naipapasok ni Damien sa kaibuturan niya na talagang nagpapalakas sa ungol niya. 

"Malapit na ako," aniya, nang maramdaman ang nalalapit na pag-abot sa rurok.

"I'm near too," anito.

Mas bumilis ang pag-indayog ng katawan nito at napasigaw siya dahil naabot na niya ang rurok pero patuloy pa rin ang pag-indayog ng katawan ni Damien, hanggang sa malakas na umungol na rin ito at nanginig ang katawan nito. Dama niya, na sumabog ang lahat ng katas ng asawa sa loob niya.

Binuhat siya ni Damien, paharap sa kanya at hinalikan siya nito sa labi, na ginantihan din niya. "Mukhang mabubuntis mo na naman ako, hindi tayo gumamit ng proteksyon," basag niya, matapos ang mainit na pagtatalik nila.

"It's better, para may baby brother or sister na si Lion," nakangiting tugon ni Damien. Inihiga siya ni Damien sa kama at humiga rin ito patabi sa kanya at iniyakap nito, ang braos sa bewang niya. "I love you," anito.

Napangiti siya at tinitigan ang asawa. "I know," tugon niya, na ikinangiti nito.

"Wala ng makakapaghiwalay sa atin at pangako. Susubukan kong maging normal ang buhay natin."

Savage Temptation [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon