Chapter 38--- "Farewell"

51 3 3
  • Dedicated kay Pam Canicosa
                                    

"In the end all you can hope for is the love you felt to equal the pain you've gone through."

Naomie's POV

Im going to surprise him. Alam ko ayaw niya sa mga ganitong bagay pero susubukan ko pa rin para makabawi naman ako sa kanya. We're heading our way to our secret place. Hindi niya alam na doon ang tungo namin kasi pinatulog ko siya sa biyahe. Malapit na kami at sana okay na ang lahat! Madami na akong nakuntsaba para maging successful ang plano ko na to para mapasaya ko naman siya. AJA!!! Kaya mo yan Naomie!

"Hubby..." tusok ko sa mukha niya.

"Hmmm" umiwas siya sakin.

Aba??? Ayaw pang tumayo!?

"Tara na! Andito na tayo!"

hila ko sa kanya, hindi pa rim siya nadilat. Kainis!

"Saan?"

"Eh kung tumayo ka na diyan at ng makita mo kung nasan tayo!!"

Kairita! Antamad.

Tamad na tamad siyang dumilat para makita ang lugar kung nasan kami.

"Why are we here?"

"Ayaw mo ba? Namiss ko lang ang place na to, kaya dinala kita! Tara na?"

Agad niyang hinigit ang kamay ko pagkababa namin ng sasakyan.

"Sumunod ka lang sakin hah?"

"Tss.. Oo na! Ano bang gagawin natin dito?"

"Maglalaba!!! Tss.. Syempre mamasyal! Maganda naman din dito pag umaga. Ang dami ng flower breed ni Ms. Pamela doon ooh. Napaganda niya na rin ang buong lugar. Tingnan mo at may sarili na siyang flower shop dito."

Turo ko sa kanya sa isang flower shop sa lugar. Si Ms. Pam din ang tagapamahala sa ganda ng lugar. Kaya mas lalong gumanda ang lugar kahit tago ito sa kabihasnan.

Agad kong tinungo ang lugar niya.

"Good morning Pam!"

"Ooh..ikaw pala Naomie! Kasama mo pala ang asawa mo?"

"Hindi. Alalay ko lang yan!"

Agad naman siyang napunta sa gilid ko.

"Alalay!? Ang gwapo naman ng alalay mo!?"

"At ang yabang din!Tss.. Anyway, Pam ready na ba?" sabay kindat ko sa kanya.

"Oo. Punta ka na lang doon sa likod nakahanda na yung mga bago mong halaman!" kinindatan niya rin ako.

"Yun! Sige salamat! Puntahan na namin hah!? Bye!"

"Bye... Kaya mo yan!!!"

"Sana nga!"

"Sige Pam!" sabi naman ng asawa ko.

"Hubby... Wait lang, CR lang ako."

"Samahan na kita!"

"Nyeeh? Huwag na! Just wait here."

"Okay."

Success!

This is it! Kinakabahan na ako. Sana hindi pumalpak!

Carlo's POV

Dirty Little Game called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon