CHAPTER 30--- "SWEETNESS"

58 4 0
  • Dedicated kay Frances Nicole Yutuc
                                    

“Even if I had a million reasons to leave you, I would still look for one to stay.”

 

CARLO’S POV

Kanina ko pa tinitititgan ang asawa ko. Hindi siya mapakali sa kinauupuan niya. We’re at the living room and she’s making accessories; bracelets, earings at kung ano-ano pa. Yan lang naman pinagkakalibangan niya pag bakasyon, kesa wala daw siyang ginagawa. Hindi ko naman na pinapakaylaman, mamaya magalit pa yan sakin. Kanina pa siya pabalik-balik sa ginagawa niya, mukhang may hinahanap. Nag-ikot siya sa sala, pumunta ng kusina, umakyat ng kwarto. Ano bang hinahanap niya?

“Hindi ko talaga makita.”sabi niya sabay salampak sa small center table namin dito. Tinitigan ko lang siya.

“Hala hubby!!!! Gawa mo? Ang GANDA NAMAN!!!” sabi niya na kinagulat ko naman. Siya kaya may gawa nun, hindi ba niya alam.

“HAH?” Nagsalubong ang kilay ko. Ano bang nangyayari sa kanya?

“Hindi ko alam may talent ka pala dito hah?! Ibibigay ko to kay Mama mo, sigurado ako magugustuhan niya to.” Tuwang-tuwa niyang sabi.

“Punta tayo kila Mama? Birthday ni Papa sa Sunday. May handaan yun isasabay din kasi ang silver wedding anniversary nila.” Aya ko sa kanya.

“Sige ba! Magbibake ako ng cake para sa kanila. Sana umabot din tayo ng katulad sa kanila nuh?”she uttered.

“Kahit Diamond anniversary pa, basta hindi ka magsasawa sa pang-aalaska ko sayo.” asar ko sa kanya while raising my eyebrows.

“TSS... Bahala ka nga diyan! Nagbago na isip ko. Ayoko na palang umabot ng Diamond na yan! Parang hindi kakayanin ng mga wrinkles ko.” Balik na asar naman niya.

So I pulled her closer and kissed her in the forehead.

“Ayaw mo na pala sakin pero nandito ka pa rin sa tabi ko. Such a foolish!”nabigla siya sakin.

“Tss.. syempre ako lang naman nakakatiis sa ugali mong yan na matapobre, mayabang, hard-headed, very cold at sobrang-----  !!!”

“GWAPO!!!! AHAHAHAHAHAHA” putol ko sa kanya. Sobrang asar na yan!!!!HAHAHA Mas lalo kong hinigpitan ang yakap ko sa kanya. We just cuddle for a long time. This kind of moments we shared together seems to be one of the perfect moments in our lives. Walang problema, walang away, pure asaran lang pero ASARAN na puno ng pagmamahalan! XD

.

(AUTHOR’S NOTE)

 

Sorry ang ikli ng update ko dahil kay Precious, masyado kasi siyang kinilig. At maganda daw si Frances, pero mas maganda si Precious, pero dahil ako ang may gawa nito.... AKO ANG PINAKAMAGANDA SA AMING TATLO!!! HAHAHAHA

NEXT CHAPTER na...tingnan natin kung ano ang mangyayari.

MEET MY NEW CHARACTER!!!!! ENZO!!! XD

 

Dirty Little Game called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon