Chapter 14--- "Ang PA kong ARTISTA!"

150 7 0
                                    

Chapter 14--- Ang PA kong ARTISTA!

“They told me that to make her fall in love; I had to make her laugh. But everytime she laughs, I’m the one who falls in love.”

A Day with this Moron.

Noemi’s POV

FLASHBACK
L
Ang sarap  ng tulog ko kagabi. Feeling ko that was the most peaceful sleep I’ve ever had. Kaya lang, pagkagising ko, nabadtrip kagad ako. Paano ba naman, yung taong kinaiinisan mo simula ng magising ka sa operasyon eh ang unang taong bubungad sayo. Sana talaga hindi na lang ako nagising. Sigh.

“Hmm... Mama huwag kang magulo. Inaantok pa ko!” si mama kasi kinikiliti ako sa paa. Hindi ko pa rin dinidilat ang mga mata ko.

“MAAAA!? Ang kulit mo naman eh... Sinabi ng inaantok pa ako eh!!!” reklamo ko sa kanya. Kinikiliti na naman niya ko, pero ngayon sa bewang ko na.

“HAHAHAHA... mama naman eh!!!! Sinabi ng tama na eh!!!!” sabay alis ko sa kamay niya, pero parang lumaki yata ang kamay ni Mama,  kakaiba...kaya hinatak ko ulit.

“Ma? Ikaw ba yan? Lumaki yata kamay mo?”tanong ko kay Mama pero nakapikit pa rin ako.

Nagtaka na ko kasi walang sumasagot. Kaya sinilip ko na kung sino yung kasama ko sa kwarto. Nagulat na lang ako kasi.....

“WAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!! Manyak!!! What are you doing here?!! GET OUT!!! I hate you! I hate you! Mama!!!!!!!!! Sino nagpapasok sa kanya dito sa kwarto ko?!!!” sigaw ko. Bahala na kung makaisturbo ako ng kapit-bahay. Kainis!

“HAHAHAHAHA...” Asar niya sakin. Badtrip na Carlo! Tinulak ko nga!

Paano ba naman... Ang lapit ng mukha niya sakin, kulang na lang magsama na ang kaluluwa namin sa lapit!!!!Grrrr... He's always ruining my day! And sad to say... he always wins! So mean!!!!!

“WAAAA!!!Umalis ka dito! Layas! Layas!!! Tsooo tsooo... Alis! Alis!” pagatataboy ko sa kanya, sabay tago ko sa ilalim ng kumot ko. NAKAKAHIYA! Nakita niya pa siguro yung tulo-laway ko habang tulog ako?!

“UYYYY!!! Lumabas ka na diyan! I’ll promise, I won’t rape you. Wala pa kong balak! HAHAHAHA” nang-aasar na naman siya! Hinahatak na naman niya ang kumot ko. Balak niya ba talagang sirain ang buong araw ko?

“AYOKO! GET OUT OF HERE! I DON’T LIKE TO SEE YOU! AND DON’T DARE TO COME NEAR! OR ELSE.....” napaisip ako, ano nga ba gagawin ko?

“OR ELSE WHAT?!!!”tanong niya... with a sexy voice.

“OR ELSE... I’LL KILL YOU!!!!”

“Kaya mo?” nagulat ako, kasi may humahatak na sa kumot ko. Pagkarinig ko ng sabi niya.

“WAAAH!!! Lumayas ka sabi eh!!!!” hinatak ko ulit ang kumot ko. Ngayon mas mahigpit na ang hawak ko dito.

“Maligo ka na, we’ll go out for today. I already told your mom. So get up from that fucking bed or else, I’ll be the one to kill you! I don’t like waiting.” Inis niyang sabi. Nakakatakot! Feeling boss? Badtrip men!

“Tss... OKAY FINE!!! Hindi mo naman sinabi agad eh, may date pala tayo. Madali naman akong kausap...hehehe” Sabi ko, sabay alis ng kumot sa mukha ko. Ngiting pilit... Shit!!! (-__-“)

Binenta na naman ako ng mama ko sa feeling amerikano na to! Pati ako nahahawa sa kakaenglish niya eh!!!

Pero bakit napapayag ako bigla sa lakad namin?

Gosh! Ang tanga ko talaga!!!

TSUP...

DATE lang pala ang katapat mo?!” sagot niya sakin pagkatapos niya kong nakawan ng halik?!!!!! OMY!!!!!!! Feeling ko pulang-pula na ko ngayon!!!!

Dirty Little Game called "LOVE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon