Jeon Jung Kook vừa nghe xong hai tiếng Blackpink thì đột nhiên dừng lại. Khẽ Cau mày suy nghĩ một chút. Một hình ảnh sáng lên trong đầu anh. Môi mỏng đột nhiên khẽ cong lên.
" LaLisa "
_____________________________
Blackpink
Các cô gái đã dậy từ sớm. Đang ngồi ăn sáng cùng với nhau." Quả nhiên là Kim Jisoo-nim, đồ ăn rất ngon a"
Chaeyoung gắp thức ăn cho vào miệng. Ăn rất vui vẻ. Chỉ cần là ăn chuyện buồn đối với cô cũng không thành vấn đề.
" Ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ"
Jisoo nhìn cô mà mắng yêu. Cả bốn người lại được tràn cười như ý.
" Jisoo unnie, hành lí chị chuẩn bị đủ hết chưa. Nghe bảo chúng ta sẽ quay CF tận 2 ngày lận đấy."
Jennie đang ăn thì liền quay sang hỏi Jisoo.
" Rồi, mà đợt này có kết hợp đấy "
Jisoo nói.
Cả bốn liền nhìn nhau.
" Là ai thế ạ." Lisa tò mò nhìn Jisoo. Bởi vì Jisoo unnie lớn nhất nên chắc biết sẽ kết hợp cùng ai.
" Đừng nhìn chị như vậy, chị cũng chẳng biết là ai đâu. Quản lí Kim bảo đây là bí mật. "
Jisoo nhún nhún vai nói. Mấy cô em của cô đúng là nhiều chuyện mà. Kết hợp với ai không quan trọng. Đối với Kim Jisoo cô, được quay CF ở ngoài ngoại ô là thấy vui rồi. Bầu không khí thật bình yên.
_____________________________
Ngoại ô ở đây hay nói chính xác hơn là ở ngoài biển đấy. Vì vừa quay CF vừa tạo điều kiện nghĩ ngơi thư giãn cho họ mà công ty đã sắp xếp những hai ngày.
BTS là những người đến trước. Bảy người được staff dẫn vào khách sạn, là loại khách sạn tốt nhất ở đây. An ninh đặc biệt tốt. sau khi sắp xếp ổn thõa, mỗi người một phòng. Các staff cũng rời đi.
Jeon Jung Kook đến sau, anh hoàn toàn chưa nói với mấy ông anh của anh là kết hợp với ai. Cũng chỉ là không ai hỏi nên anh cũng không nói thôi.
Vừa bước vào sảnh khách sạn, sự chú ý của anh liền đặt lên bốn cô gái đứng gần đó. Nhìn qua một lượt, anh liền nhận ra được gương mặt anh đã từng gặp một lần. Là LaLisa. Nhưng rồi cũng nhìn lướt qua vậy thôi. Anh dù sao cũng biết rồi mà. Anh tiếp tục đi theo quản lí về phòng của mình.
Lalisa đang ngồi trên ghế cùng với với ba người kia để đợi staff lấy thẻ phòng. Đột nhiên ánh mắt dừng trên một người. Mang kính, đeo khẩu trang, cô nhìn liền có chút quen thuộc. Nhưng không nghĩ ra được là ai thì người ta đã đi mất. Đột nhiên cô mở to mắt lộ vẻ ngạc nhiên.
"Không phải là Jung Kook-nim đấy chứ..." cô đột nhiên thốt lên. Rồi dùng hai tay che miệng như sợ mọi người nghe thấy.
" sao vậy Lisa, cậu gặp người quen sao"
Chaeyoung ngồi bên cạnh thấy Lisa nhìn về phía trước mà lộ vẻ ngạc nhiên nên cô cũng quay về hướng đó nhìn nhưng chẳng thấy ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfic" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "