Chasing Star 9

98 2 1
                                    

Joshy's POV

          Oh! Hi. Miss me? Hahahaha. Di kita na miss. Hehe. Joke lang. So, I'm back. Di naman obvious, di ba? Harhar.

          Namimiss ko na si Yella. This past few days kasi, di kami nagkakasama, kasi busy, puro practice tapos kami naman nag-aayos ng mga booth. Photobooth at Marriage booth ang amin.

          Jusko. Nakakastress kaya ito. Pero masaya naman. Hahaha. Parang ngang naglalaro lang kami. Kaya masaya kami. Hays. Friday na ngayon. Tapos sa Monday na yung intrams. Sigh.

          "Josh, penge pang thumb tacks.. May ididikit lang ako.." sabi ni Yna. Kaklase namin.

          Nag-aayos na kasi kami. Para daw sa Monday, okay na ang lahat. Para di kami cramming.

          "Woah! Tapos na tayo guys!" sabi ni Hera. Yung pinakahead ng mga booths namin. At sya din yung president namin. Hays salamat! Natapos rin.

          "Guys, sinong magdadala ng camera?" sabi pa nya.

         "Ako na lang. Pero mag-assign ka rin sa iba. Na kay Yella ang camera ko e." volunteer ko.

         Tapos yun inassign nya na kung sino magdadala ng cam. Na kay Yella yung akin e. Kaya di pa sure. Hays. Namimiss ko na yung babaeng yun. Aha! Bukas pupunta ako sa kanila. Umuwi na ako. Nakauwi na yung iba e. Hays. Medyo madilim na rin.

                               -xxxxxxxx-

Yella's POV

          Sabado na ngayon. Hay. Excited nako. :""""> Pupunta na lang daw sya samin. Pero pakipot pa ko sabi ko baka magalit si Jeanne. Sabi nya nagpaalam na raw sya kay Bruhilda pero kasama daw sya mamaya. Sa may park lang daw kami magpractice.

          Errr. Pwede bang kami na lang dalawa? Yung waang epal. Hihi. Landi ko. Pero di aaah. Nagmamahal lang. Charot! Hihihi.

          After an hour..

          Naligo na ko kasi nagtext si my loves na after 30 mins andito na daw sila.

          Pagkatapos ko magpaganda, powder lang. Hahah. OA naman kungmagmamake up ako. Hahah.

         dingdong. Weeeeh! Si my loves na ata yun! Emegesh. Ayos bangs, ayos damit, ayos mukha. Blahblahblah. Wiiih! Ganda ko na. Hahaha.

         Lumabas nako at binuksan ang gate. And yeah, I'm right, Si my loves with the witchy bitch este Jeanne pala. Err. Extra talaga to.

          Nginitian ko na lang sila pareho. Tapos dumiretso sa salas namin. Then kinuha ko sila ng meryenda. Ay. Letse mukha pa ata akong Yaya nito. Naku naku! Kung di lang kita crush na crush. Hahahajk. I'm not that bad naman.

          "Are you the one who baked this?" Tanung ni Bruha este Jeanne pala.

          "Yeah." then I smile. The fake one. Err. Di sya deserve ng sweet smile ko noh! kay my loves lang yun.

          "Its delicious huh?! You're great. Can you teach me? Hehe. I'm just asking, anyway. Hehe" aba aba! magpapaturo pa ang bruha. Ayoko nga. Psh. Hahahjk

          "S-s-sure.." tapos napatingin ako kay Liam.

          Kung tatangi naman ako. Its rude. Hays. Bakit ang bait ko?

-----

Bukas yung kadugsong nito. 2 updates agad ha? Kaya wag na kayong galit. VOTE And COMMENT po!

Chasing StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon