A/n: So, baka sa friday na ulit ang next nito. Dami kasing gagawin projects tapos periodic test pa namin, may sasauluhin pa sa Filipino, so maraming kelangan gawin. Hahaha. So yun. XD baka lame ud lang to. Wala talagang pumasok sa utak ko e. Hahahah. Pero kinikilig ako, sikreto nalang XD
----
Yella's POV
“dont cry my princess..” he said.
Pero patuloy pa rin ako sa pag-iyak. Nakakainis talaga to! Ang hilig sa surpise. Huhu. Pero kinikilig ako.
Lumuhod sya sa harapan ako. Pero ako, nakayuko at napapaiyak na lang. Di ko alam ang irereact ko sa kanya.
Tumingala ako may taong nakatayo at mayhawak ng mga letters.
W I L L Y O U B E M Y G I R L?
Yun yung nakalagay. Huhuhu. Kasi naman tong Liam na to e. Huhuhu. Daming alam.
Ilang sandali nagsilapitan na lahat ng mga estudyante at simulang kumanta ng 'always be my baby..'
Di ko alam. Should I say yes or no? I don't know. Huhuhu. Iyak na lang ang tangi kong naisagot sa mga nangyayari. Di pa rin nagdidigest lahat.
Di ko alam. Alam kong di pa naman nanliligaw si Liam. Pero crush ko na to e, ito na yung pangarap ko. Bakit ganun? Parang may kulang parang may hinahanap akong iba. Bakit ganito?
***
Brent's POV
Ansakit. Ansakit sakit. Nakatingin ako sa kanya mula sa malayo. Ngayon na rin sana ako magtatapat. Pero naunahan na naman ako ni Liam.
Sya na nga lahat, pati ba naman sa babaeng mahal ko? Ansakit. Sasabog na ang puso ko.
Life is not fair. Bakit ganito? Bakit kung sino pa yung taong gusto sya yung di mo makuha? Life is unfair talaga. Kung kelang handa na ang lahat saka magkakaganito. Dapat pala noon pa. Nakakainis!!
Umiiyak sya sa tuwa. Siguro ganito talaga. Hirap umasa lalo't alam mong walang pag-asa.
Tumalikod nako at umalis doon.
Ganito ako kamartyr Yella! Sana kahit minsan makita mo rin ako. Makita mo rin yung mga ginagawa ko. Hanggang magkaibigan lang ba talaga? Hanggang doon lang? Kahit di mo ko mahal, tatanggapin ko. Gustomkong sabihin mong lumayo na ko. Sabihin mo lang. Pero tandaan mo, lumayo man ako sayo, andito pa rin ako kahit anong mangyari. Kasi mahal na mahal kita.
***
Joshy's POV
“Let go of me!!!!” sigaw ko sa kanya. But instead to let me go, she hugs me tighter.
“Josh kasi!! Alam kong lalaki ka! Kala mo ha!” e-eh? Alam nya? Pero... Panu?!
“That’s you're greatest secret, but now--- Ahahhahaha.. Mukha kang tanga Joshy!! Hahahahaha” sabi nya. Wooh! Im realived.
I told you guys di ako bakla. Sa kilos ko lang. Hahahahaha. But all of those are just a play. Insert the hottest evil laugh here. WAHAHAHAHAHAH.
“Hoyy!!” bigla akong natauhan.
“Bakit ba kasi?!!” sigaw ko sa kanya. Jusko! Maaga akong tatanda sa babaeng to!
“Joshy..” sabi nya na parang may lungkot sa kanyang boses. Napatingin lang ako sa kanya.
“gusto kita..”
to be continued..
***
After 1week. Ito na po. Siguro sa friday or thursday ulit. May exams at play kami e. So, thankyou sa lahat nang nagvote at nagbabasa nito! It's highly appreciated guys! I love you. !
-manhater_17
BINABASA MO ANG
Chasing Star
HumorGagawin mo lahat para mapansin ka ng crush mo. Stalk dito, stalk doon. Para mapansin ka nya. Lahat na ginawa mo. Pero sa kahahabol mo sa kanya, manonotice ka kaya nya? O wala syang paki sayo. At may pag asa kayang maging kayo? This story is all abou...