Yella’s POV
Today is Tuesday. Start na ng Intram. Pero before magstart, may mass muna, at dahil kasali ako sa Glee Club. Kakanta muna kami. Hays. Medyo paos ako today. :/
“Good Morning Ma’am C.” then I gave her a sweet smile.
“Good Morning din Yella. Paos ka ah! By the way, nakita mo ba si Lorraine?” umiling ako.
Di ko naman nakita. Pero teka, wait.. sandali.. Sya yung magsasalmo today, If wala sya ako ang magsasalmo. Oh no! Paos ako! Huhuh.
Nagsimula na yung mass.
“Oh! Andyan na pala sya..” then nagpractice sila saglit. Hoooh! I’m relieved. Di ako! Hihih. *sabog confetti* hahaha. Paos kasi ako diba? Nakakahiya kayang pumiyok. MAJOR TURN OFF YUN KAY LIAM MY LOVES ‘noh! Hihihi.
May girlfriend na yung tao, ganyan ka pa rin?
Naaah! Whatever!
After mass..
“Oy!”
“Ay Tae!”
Sino ba yang nanggugulat na yan. Tumingin ako sa likod. Oh! It’s Brent. Weeeh! Cute nya talaga. He’s so adorable. May dimples kasi. Tapos basta ang gwapo na ang cute cute. Waaah!
Nagkakasala nab a ako kay Liam? Hihihih. Loyal pa rin naman ako diba? Di naman kami ni Brent e. Kaya Loyal pa rin ako. Hihihi.
Baliw! Di rin naman kayo ni Liam noh! Kaya wag kang assuming dyan!
Bad conscience! Psh!
“Hey!”
Then yun natauhan ako. Letse nakakahiya. Err.
“Ay.. eh- hehe.” Tapos nagpeace sign ako. ^______^V
“Hahaha. Cute mo!” tapos pinisil nya yung pisngi ko. Waaah! Parang umaakyat ang aking dugo sa mukha. Nakakaconscious tuloy. Psh. “Bakit ka nga pala paos?” nagtataka nyang tanung. Bakit nga ba ako paos?
Flashback..
On Track: Clarity – Zedd ft. Foxes
High dive into frozen waves where the past comes back to life
Fight fear for the selfish pain, it was worth it every time
BINABASA MO ANG
Chasing Star
HumorGagawin mo lahat para mapansin ka ng crush mo. Stalk dito, stalk doon. Para mapansin ka nya. Lahat na ginawa mo. Pero sa kahahabol mo sa kanya, manonotice ka kaya nya? O wala syang paki sayo. At may pag asa kayang maging kayo? This story is all abou...