Happy 2K reads! Hahahahaha. Happy me. Hihihi. Thanks sa inyo. :) I love so much! :*
-----------------------------------------
Joshy’s POV
Antagal naman nila Yella. Psh. Andito kami sa damuhan.
“Andyan na sila..” sabi ni Jessy.
Andun na nga. Hawak sya nung kapatid ni Liam. Siguro napagkamalan nyang si Liam yun. Ewan ba dyan kay Brent sa lahat ng tao yun pang kapatid nung nagpaiyak kay Yella.
Naglalakad na si Yella habang nakablindfold. Inalalayan sya nila Jessy at Jilliane.
“Hoy! Ano bang trip to?” sabi ni Yella. Walang umiimik dun sa dalwa, hanggang makarating sila. Tinanggal na ni Yella yung blindfold.
At nagsimula na syang umiyak. May nakapalibot na candles tapos may mga petals na bumubuo ng I ♥ YOU YELLA.
Tapos sa paligid napakaraming bolo. Tapos sa gitna nung mga candles may nakalagay na table na good for two.
“Do you like it?” Brent asked.
Instead of answering him, niyakap nya ito. Pero naiyak pa rin sya.
“Hey. Stop crying. Baka sabihin nila ako pa nagpaiyak sayo.” then he wiped her tears. Cute nila together. I told ya guys. Mas bagay talaga si Yella at Brent. Di tulad nung Liam na yun. Psh. Nevermind.
Bored na bored nako. Kaya kumain naglakad lakad nalang ako.
Habang naglalakad. May nakita akong babaeng umiiyak.
“Miss okay ka lang?” tanong ko dun sa babae. Malay mo, baka mamamatay na di ba? Pero wag naman sana.
She wipes her tears. And out of sudden, she hugs me. Waaah! Ang hilig nilang mangyakap ha? Di ko maaninag yung mukha nung babae.
I insist na maglakad lakad kami. She just nodded.
Nakayuko pa rin sya.
“Miss, bakit ka umiiyak?” curiosity kills. Kasi nabo- bother ako kung bakit sya umiiyak. There's nothing wrong with that.
“I left him.” eh?
“ikaw naman pala ang nang-iwan. Bakit ikaw ang umiiyak?” I asked again.
“Sawa na kong magpakatanga. Ayoko ng umasang mamahalin nya pa ako. Then yun. He said that he’s trying but Im waiting in vain. Nah! How pathetic I am.'” she said then she laughed bitterly.
Nababaliw na ata to? Iiyak tapos tatawa. Mga babae talaga.
“Oh my gosh! Thankyou Mr. Stranger huh? Para tuloy akong baliw. Pero sige aalis nako. Pero ito oh, text or call me if you want. Thank youuu.” she hugged me. Eh? Parang nagmalfunction ang systems ko. What the? Anong klaseng babae yun. Tinignan ko yung calling card nyang ibinigay.
“Deviene Khloé Fajardo..”
----
A/n: happy 2k reads! Yay! Thankyou sa lahat ng nagbabasa. Kahit sobrang ikli at sobrang tagal ng update. Comments and votes are highly appreciated. Loveyouuu all! :*May kadugsong po itong chapter nato. Baka tomorrow or sa isang araw. Bahala naa. Hahaha. Vote and comment.
BINABASA MO ANG
Chasing Star
HumorGagawin mo lahat para mapansin ka ng crush mo. Stalk dito, stalk doon. Para mapansin ka nya. Lahat na ginawa mo. Pero sa kahahabol mo sa kanya, manonotice ka kaya nya? O wala syang paki sayo. At may pag asa kayang maging kayo? This story is all abou...