Sorry ngayon lang nakapag update. Peace on earth mga humans! Hohohoho. :O
***
Yella’s POV
Lord give me a sign.
“Bae, kain muna tayo.” I nod as a response.
Pumasok kami sa isang fast food chain. Sakto, gutom na rin naman ako e. Heheh.
Pagkatapos naming kumain, pumunta kami sa department store para bumili ng damit. Hahaha. Marami namang sale ngayon kasi magpapasko. Ang masama lang medyo madami ring tao.
“Ah bae, punta muna ako dun ha?”
“Sige, ingat, i love you.” pabulong lang yung last part. Masyadong PDA e. XD
Then naghiwalay na nga kami ng landas. Naglakad na rin ako dun sa section na pambabae. Andaming maganda, pero I can't decide. :(
Nagtingin tingin pa ako ng iba. Then, I found it.
“Ah miss, ako una dito.” sabi nung babae. Ako naman nakatingin lang sa damit.
“No, ako ang una!”
“Ako sabi e!”
Binitawan ko na, bitch na kung bitch. Edi kanya na. Edi ang tendency, napaupo sya. Then I realized na si Jeanne pala yun. What a small world.
Nagsorry na lang ako. Tsaka kami nagtawanan. Hahha. We're weird right? Hays. We're good terms naman ata? Yun ang nakikita ko.
“bae, nakakita kana?” he asked. Bumalik na pala sya
Ang gwapo gwapo talaga ng boyfriend ko. Hihi.
“Di pa nga e. Samahan mo na lang ako sa labas. I'll find another boutique here.”
Then lumabas kami dun. Wala rin naman akong makita.
Pumunta kami ng ibang boutique. Then luckily, nakakita ako. Pero the hardest thing; I can't decide what I'm going to buy? Ito kayang pull over o sleeveless.
Hays. Hirap maging babae. So, mura lang naman to. Binili ko parehas. Hahahah. Buti na lang kasya yung pera ko.
Aba teka! Sumakit ata ang mata ko, sino naman yung kalandian ng mahal kong boyfriend. Tinignan ko lang sila. Aba masaya ha? Aba! Sumusobra na to ha.
“Hi bae. Tara naaa!” aya ko sa kanya without looking at him. Letse naman kasi e. Maganda rin.
“Ah eh bae, kaibigan ko pala, si Sab. Sab, si Yella.” aba! Di nya sinabing girlfriend ako. Sapakin ko kaya tong lalaksot na to? At yung Sab naman, pangiti ngiti lang. Tanggalan ko kaya to ng ngipin. -_-
“A-ah eh, girl friend ko..” sabi ng magaling kong boyfriend. Teka! Nabablush si bae. Omg! Ang cutecute. Pero kahit na! Nakipaglandian pa rin sya.
Nginitian ko lang yung Sab. Psh. Pero napapangiti talaga ako dahil nagblush si Liam, I can't help it. Ughh! Iba talaga ang Power of Love. Pero nakakatamay ang Power of kilikili. Hahahahhaha.
Nagpaalam na kami kay Sab. Honestly, she's nice naman pala. Well, ang mahalaga ang ganda ko pa rin. Hahahaha. Anong connect? Wala kanang pake dun! Hahahaha.
“Bae, hatid na kita sa inyo?”
“Sige.” ako pa ba ang tatangi? Hahaha.
Then lumabas na kami ng Mall. Pero di ko alam kumbakit nakuha ng attention ko si Brent. Wait, may kasamang babae. Wth.
Bakit sya may kasmang babae?
Sino yun?
***
A beautiful author's note: Another lame update. Sorry. Hahaha. Bitin ba? Hahaha. On going e. Hahaha. I'll try kung makakapag update ako. Hahaha kakaadict kasi ang Plant Vs Zombies 2 e. Hahaha. Kaya yun. Pero susubukan ko talaga. Thankyou sa patuloy na nagbabasa nito. Hahah. Pero sino kayang magkakatuluyan? Liam o Yella? Brent and Yella? Well, let see. Hahahah.
Anyway, Advance Merry Christmas and Happy New Year Everyone! :)
PS. Sorry sa typos at wrong grammar. Hahaha. Peace tayo. :) correct me in goodway! I love you because you read this.
BINABASA MO ANG
Chasing Star
HumorGagawin mo lahat para mapansin ka ng crush mo. Stalk dito, stalk doon. Para mapansin ka nya. Lahat na ginawa mo. Pero sa kahahabol mo sa kanya, manonotice ka kaya nya? O wala syang paki sayo. At may pag asa kayang maging kayo? This story is all abou...