Chasing Star 15.7

46 1 0
                                    

Yella's POV

Matinding kaba na ang nararamdaman ko. Di ko alam kung sisigaw ba ako or what. Grabe!

"Candiate # 6.. Ms. Zyra Clyrre Antonio.." booom!! Waaah! Omg!

Nabibingi ako sa sigawan ng tao. Di ko na nga naririnig, ewan parang wala akong naririnig. Tinawag na hanggang 2 runner up. Ako na lang at yung #4. Omg! Kinakabahan ako. Hoooh!

"Our Ms. Intrams 2kxx is no other than.." drums roll. Inhale.. Exhale.. Psh. Keep Calm Yella! Keri mo yan!

Nagsisigawan na yung mga tao ng 'Four' at 'eight'

"Pero wait! Sa boys muna tayo.." sabi nung MC tapos nag 'Ayyy!' yung mga tao. Hooh! Grabe!

Nakatingin lang ako kay Liam. Bakit ang gwapo gwapo nya? Di talaga ako nagkakamali sa kanya. Ang mali lang di sya mainlove sa akin. Hirap kasi e, kung pwede lang sabihin na, 'Hoy Liam! Ligawan mo ko!' kung pwede lang sanang ganun. Hindi e.

"Our Mr. And Ms. Intrams 2kxx..."

Drums roll. Waaah! Paintense sila. Psh.

"Mr.... And Ms...."

"Mr. Bryan Drake Victorino and Ms. Clysse Er-yella Delgado.." wait? What? Ano daw? Bryan? Pwedeng Liam na lang? Hihi. Eh? Psh. At sino? Ms?

Siniko ako nung katabi ko, and she mouthed na 'ikaw nga!' hahaha, pero bakit hindi si Liam? Huhuh. Pero thanks Lord!!

---

Pagkatapos nung mga selfie selfie, groufie groufie. Umuwi nako. Hay! What a tiring day!

Pagdating ko sa bahay, walang tao. Tapos nadilim dilim. I forgot to mention, next week na yung birthday ko. Hays. Wala pang nakaka alala. Tapos aalis ata nun sila Mama. Sadlife. Malas na nga sa Lovelife, busy pa ang magulang.

Pumasok nako tapos naghalfbath saka natulog na. I'm so tired. Physically and mentally. Ayoko na syang isipin.

---

Kinabukasan..

Marami yung nagcocongrats. Grabe! Halos lahat ata e. Hahaha. Bait nila ha? Pakitang tae lang naman. Hahaha joke.

"Hi Yella!" yan ang bungad nya agad sa akin.

"ay! Butiki.." nagulat kasi ako.

Bigla bigla ba namang susulpot. Diba? Tinignan ko kung sino?

Ughhhh!!!!

~~

Abangan!!

Its either 15.9 or Chapter 16 ang sunod. Pag iisipan ko pa. Kung 15.9 malalaman nyo agad kung sino yun, but eventually malalaman nyo naman talaga kung sino. Hahaha kung 16 may something din na. Nevermind! Hahahaha. Basta. Abangan po. So Hiii! Ingat kayo. :) Vote and Comment.

(Si Yella ulit yung nasa side)

×-- manhater_17

Chasing StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon