Chasing Star 17.5

46 1 0
                                    

Yella’s POV

Naintriga ang ate ko sa akin kahapon. Biglaan sabi ko tuloy sakanya yung crush thingy ko. Nakakaasar. Pero tinawanan lang ako at sabay sabing ‘its part of growing up’. Parang eng eng.  Hahahaha. Well, she's my sister after all. Luka lukang Ate. -_____- Kaya di nagkakaboyfriend e.

My phone vibrates..

Its Liam.

“Yes?”

(“I'll pick you up at 12pm..”)

“Okay.. Ingat..” then I hanged up. Sabay talon sa kama!

Waaaaaaaah!! ♥×♥

Gulong here...

Gulong there...

Waaaah!! May date kami mamaya. Hahahhajoke. Landi ko! Hihihihi.

~

10:30pm

Naligo nako then nag ayos.

Pero bago pa ako makapasok nagvibrate ang phone it. Nagtext si Liam.

I’m disappointed. Hays. Nakakaasar! Buti na lang di pa ako nakakapag ayos. Psh. Pasalamat sya crush ko sya kundi.

I texted Brent. Makapaggroup study na lang. BI kasi yang Liam na yan e! Hahahahajoke. Hihi. Psh.

To: Brent

“Hey! Pick me up. Group study tayo..”

“Sure. After lunch, okay? Sama mo sila.”

Then yun naggroup message ako kila Joshy. I miss them. Minsan na lang kami makapag bond ngayon e. Inuuna ko kasi ang crush life ko e. Hahahaha.

Nagstart na kami ng group study pero ang ginawa namin is by pair. And partner ko si Brent. :)

Joshy and Jillianne

Denica and Allison

Alyannne and Jessy

Kanya kanya ng topic tapos nun exchange topics hanggang sa nagutom kami kaya naghanda kami ng food pero ako ang taya. Daya nila! Pero tinulungan naman ako ni Brent kasi PARTNERS daw kami. Hahaha. Baliw talaga yun!

“Yella, mahal mo ba talaga si Liam?” tanung nya out of sudden.

Di ako agadmakasagot. Ewan ko parang may kumirot sa puso ko nanakakapagtaka. Hays. Yumuko ako saka nagsalita.

“Di ko alam. Alam mo ba yung feeling na gusto mo sya pero di naman ikaw yung gusto mo. Pero you’re still chasing him even you're getting tired. I don't know what does it mean? What do you think? Am I in love that guy? Hays.” sabi ko tapos tinignan ko sya. Nakangiti lang. Ewan ko.

“In love ka nga pero pagnasaktan ka. Ashdkduhjdkd.” di ko naintindihan yung huli,

“What?” pero nginitian nya lang ako. Gwapo nya pala pagnakangiti. Panu kaya kumg mafall ako sa lalaking to?

~

Out of boredom. Nagspin the bottle kami. Pero ibang style.

“Sinong di maghuhugas ng plato?” then Joshy spins the bottle. At tumapat ito sa kanya.

Nagtawanan kami. Hahahahaha

“Sabi ko nga di na dapat ako nag spin..”

Hahahahaha. Nakakatuwa hahahaha.

“Sinong matatae?”tapos inispin nya ulit.

Napatapat naman kay Jillianne.

Hahahahahahahah. Grabe! Ansakit na ng tyan ko. Kung ano ano nalang lumalabas na tanung. Hahaha.

6:30pm umuwi na kami. Inihatid ako ni Brent. HowI wish na sya si Liam. Spell dream on. Y-E-L-L-A.

Ganito ba talaga pag in love kana? Hirap pala lalo na kung di ikaw ang gusto nya.

Chasing StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon