Chương 1

82 1 0
                                    

"Mau! Mau che chở nữ lang đào tẩu!" Một cái hộ vệ lớn tiếng gào rống, giơ kiếm ngăn một cái sơn phỉ tập kích.

Bị các hộ vệ vây quanh xe bò, ngồi cái mang mũ có rèm, sắc mặt trắng bệch nữ lang, còn có một người cường tráng vú già. Nghe được hộ vệ hô to, đứng ở càng xe thượng một người hộ vệ kéo ra xe bò mành nôn nóng nói: "Nữ lang, thỉnh mau xuống dưới, làm chúng ta hộ tống ngài rời đi!"

Cường tráng vú già chạy nhanh đem mũ có rèm nữ lang đỡ hạ xe bò, một phen bối ở sau lưng, từ mấy cái hộ vệ mở đường, che chở trốn ra vòng chiến.

Mấy cái hộ vệ mang theo các nàng nhanh chóng rời đi hỗn chiến nơi, có mấy cái sơn phỉ muốn đi truy, lại bị mặt khác hộ vệ cấp ngăn lại.

Sống sờ sờ chém giết liền ở trước mắt, mùi máu tươi cùng trên mặt đất nằm thi thể cùng với phần còn lại của chân tay đã bị cụt, lệnh mũ có rèm nữ lang có chút không khoẻ mà quay đầu đi. Dẫn theo kiếm ở một bên cao tráng hộ vệ thấy thế, thô thanh nói: "Nữ lang yên tâm, chỉ cần chúng ta đến trên quan đạo, thoát khỏi này đó sơn phỉ liền không có việc gì."

Mũ có rèm nữ lang khẽ ừ một tiếng, lại nói: "Có phải hay không có sơn phỉ theo tới?"

Hộ vệ nói: "Những cái đó sơn phỉ đều đã bị kiềm chế, sẽ không nhanh như vậy đuổi theo."

Nữ lang lại nói: "Nói không chừng có mai phục, vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng."

Hộ vệ theo tiếng, nhưng mắt thấy ly quan đạo không xa, hắn thả lỏng không ít. Mũ có rèm nữ lang ghé vào cường tráng vú già sau lưng, ỷ vào có mũ có rèm che những người khác nhìn không thấy, yên lặng mà mắt trợn trắng. Giờ này khắc này, nàng nội tâm đã điên cuồng hô to lên —— hắn miêu như thế nào sẽ như vậy đột nhiên mà bắt đầu rồi cốt truyện? Hoàn toàn không có phản ứng lại đây a!

Xuyên qua đến thế giới này, biến thành một cái tiểu cô nương đã mau tám năm, từ biết đây là chính mình xem qua một quyển tiểu thuyết sau, nàng liền vẫn luôn tự hỏi đương cốt truyện bắt đầu lúc sau làm sao bây giờ, ai biết cốt truyện sẽ như vậy đột nhiên buông xuống, bất quá là đi cách vách huyện thăm ngoại tổ, trở về trên đường thế nhưng gặp được sơn phỉ, trời biết nơi này đến đây lúc nào một đám sơn phỉ, nàng mấy năm nay hướng con đường này trải qua cũng không biết bao nhiêu lần, nhiều lần đều không có việc gì, cố tình hôm nay xảy ra chuyện.

Đúng vậy, không sai, kia bổn tiểu thuyết nam nữ chủ tương ngộ chính là bởi vì nữ chủ tao ngộ sơn phỉ tập kích, phần ngoại lệ lại không viết nữ chủ cụ thể ngày nào đó đi nơi nào trở về gặp được sơn phỉ, cho nên nàng may mắn mà nghĩ khẳng định không phải lúc này đây, lại thêm vào mang lên không ít hộ vệ, tưởng có thể nghĩ đến sơn phỉ càng nhiều. Giảng đạo lý, như vậy cái tiểu phá đỉnh núi vì cái gì như vậy nhiều sơn phỉ?

Bá ——

Một mũi tên đột nhiên từ cây cối trung bắn nhanh mà ra, đứng ở phía bên phải một cái hộ vệ đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, bị bắn trúng ngực, lập tức ngã xuống.

"Không tốt, còn có mai phục!" Hộ vệ cả kinh nói, đúng lúc này, cây cối lại liên tiếp mà bắn ra mấy chi mũi tên, đánh tan mấy cái hộ vệ, tiếp theo cây cối chui ra mấy cái sơn phỉ, trong đó một cái bên hông quải cây đại đao, ánh mắt ở mũ có rèm nữ lang trên người liếm quá một chuyến, cười dữ tợn nói: "Liêu sứ quân nữ nhi, danh chấn Hà Hạ mỹ nhân? Ha ha ha ha, thức thời, đem nàng lưu lại liền tha các ngươi một con ngựa!"

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now