Núi rừng cỏ cây phồn thịnh, nhánh cây rậm rạp, ngồi trên lưng ngựa hai người không thể không cúi đầu cúi xuống thân mình, cơ hồ ghé vào trên lưng ngựa. Hắc mã không cần chủ nhân xua đuổi, phảng phất nhận lộ giống nhau ở trong rừng ra sức đi phía trước.
Liêu Đình Nhạn cảm giác được xóc nảy trung, phía sau Tư Mã Tiêu gắn vào trên người mình, hô hấp lược hiện trầm trọng. Đồng thời, nàng phát hiện ướt át chất lỏng tẩm đến chính mình trên vai, ẩm ướt dính dính, có một cổ mùi tanh, đó là Tư Mã Tiêu miệng vết thương thượng lộ ra tới huyết.
Nội tâm sợ hãi cảm càng ngày càng cường liệt. Liêu Đình Nhạn nhịn không được tưởng, Tư Mã Tiêu có phải hay không muốn chết? Bọn họ có thể chạy đi sao? Phía sau có phải hay không còn có truy binh?
Hắc mã bỗng nhiên lao ra núi rừng, trước mắt thoáng chốc trống trải lên, Liêu Đình Nhạn phát hiện đây là một cái có người trải qua tiểu đạo. Hắc mã không có dọc theo tiểu đạo hướng trên quan đạo đi, mà là lại một đầu chui vào một khác phiến núi rừng, chạy vội sau một hồi, mới vượt qua một cái sông nhỏ, đi vào thượng du một chỗ cỏ dại quá đầu gối địa phương dừng lại.
Từ trên ngựa xuống dưới, Liêu Đình Nhạn phát hiện Tư Mã Tiêu trên người kia thân quần áo nhiễm huyết, có chút nhìn thấy ghê người. Hắn chống trường kiếm, dựa vào bờ biển một thân cây ngồi xuống, nửa hạp mắt, một khuôn mặt so với ngày xưa có vẻ càng thêm lãnh bạch.
"Ngươi thế nào?" Liêu Đình Nhạn quỳ gối hắn trước người, giơ tay liền đi giải hắn vạt áo. Tư Mã Tiêu không có gì phản ứng, chỉ như vậy rũ mắt xem nàng, không biết suy nghĩ cái gì.
Liêu Đình Nhạn đem hắn áo ngoài cởi bỏ, ở hắn trên cánh tay phát hiện một cái cột lấy trường ống sự việc.
"Đây là......?"
Tư Mã Tiêu hủy đi kia đồ vật, ném tới một bên, "Cải trang quá một loại tụ tiễn, chỉ có thể bắn một mũi tên, nhưng uy lực thật lớn."
Liêu Đình Nhạn bỗng nhiên hiểu được, Trần Uẩn khi đó trên ngực một mũi tên, chính là Tư Mã Tiêu bắn! Cái kia vị trí, tinh tế tưởng tượng, phảng phất cùng trái tim vị trí xấp xỉ.
Xem nàng vẻ mặt ngạc nhiên, Tư Mã Tiêu bỗng nhiên cười, thế nhưng còn cười đến rất cao hứng. Hắn nói: "Hắn muốn giết ta, còn dám truyền tin khiêu khích ta, ta đương nhiên muốn giết hắn, kia chi mũi tên thượng còn có mặt khác đồ vật, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ!"
Liêu Đình Nhạn thầm nghĩ, này kẻ điên nên sẽ không cố ý đi? Trần Uẩn muốn dùng nàng làm nhị dụ địch thâm nhập, Tư Mã Tiêu cũng dùng chiêu này, cố ý lấy thân phạm hiểm, kỳ lấy nhược thế đem người đưa tới lại sấn này chưa chuẩn bị động thủ, những người khác khả năng làm không được, nhưng Tư Mã Tiêu nhất định làm được ra tới, bằng không hắn vì cái gì như vậy thuần thục?
Vừa nghĩ, Liêu Đình Nhạn kéo ra Tư Mã Tiêu xiêm y, nhìn đến cái kia thật dài miệng vết thương. Là bị kiếm ở trên ngực vẽ ra tới, cơ hồ gọt bỏ một khối to thịt, nhìn liền đau, Liêu Đình Nhạn xem đến da đầu tê dại, đối với máu chảy đầm đìa miệng vết thương chân tay luống cuống, Tư Mã Tiêu lại còn cười được.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
РазноеHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...