Đây là một hồi hỗn loạn chiến sự, hai bên đều lòng mang ý xấu, chẳng sợ mặt ngoài nhìn qua là cùng trận doanh, cũng là tâm tư khác nhau, này liền tạo thành càng thêm hỗn loạn kết quả.
Nguyên bản là Đô tướng quốc lâm trận phản loạn phối hợp Tần Nam Vương cùng nhau giết chết Tư Mã Tiêu, nhưng không nghĩ tới, thế cục chuyển biến bất ngờ, Tần Nam Vương một phương thương vong thảm trọng, Tần Nam Vương bản nhân càng là bị trọng thương.
Bọn họ được đến tình báo là giả, kia bị bọn họ giết chết cái gọi là bệ hạ, căn bản không phải Tư Mã Tiêu, chính là cái vì dẫn bọn họ chịu chết hàng giả. Mà Tần Nam Vương thương, trừ bỏ Đô tướng quốc kế sách mưu hoa, còn có Trần Uẩn ở sau lưng quạt gió thêm củi.
Trần Uẩn nghĩ, Tần Nam Vương cũng là thời điểm đáng chết, cái này tử vong thời cơ nếu nắm chắc hảo, càng có thể kích thích này đó Nghiêu Châu phủ binh nhóm là chủ báo thù —— lúc này nô bộc tướng sĩ, phần lớn ngu trung, cũng chỉ có thể ngu trung.
Diệt Tư Mã Tiêu, sát Tần Nam Vương, bắt Đô tướng quốc, Trần Uẩn nghĩ kỹ rồi này một cục đá hạ ba con chim chi kế, lại không ngờ kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, vẫn cứ ra ngoài ý muốn. Tần Nam Vương trọng thương hấp hối, này còn tính phù hợp hắn thiết tưởng, nhưng Tư Mã Tiêu là giả, cái này làm cho hắn trở tay không kịp. Càng làm hắn cảm thấy ngạc nhiên chính là Đô tướng quốc, vì dẫn tới Tần Nam Vương tin tưởng, hắn làm tràng diễn, cùng Tần Nam Vương giống nhau trọng thương trong người, lại ở cuối cùng phản giết hắn chuẩn bị chuẩn bị ở sau.
Đúng vậy, trận này chiến dịch là trai cò đánh nhau, Trần Uẩn ngầm có một đám bị hắn hống trụ duy trì nạn dân khởi nghĩa quân, nguyện ý vì hắn hiệu lực. Nguyên bản trai cò đánh nhau lúc sau hai bên nguyên khí đại thương, hắn sớm chuẩn bị tốt khởi nghĩa quân là có thể ở triều đình quân phía sau đánh bọn họ một cái trở tay không kịp.
Kết quả Đô tướng quốc cùng Tần Nam Vương trận này trượng, xác thật máu chảy thành sông, nhưng Trần Uẩn an bài ở phía sau khởi nghĩa quân không có thể sấn hư mà nhập, Đô tướng quốc nhi tử mang binh canh giữ ở phía sau, cùng khởi nghĩa quân đánh một hồi, bởi vì sớm có đoán trước, trận này bọn họ đánh cái xinh đẹp lấy ít thắng đánh nữa dịch, những cái đó còn không có nên trò trống khởi nghĩa quân bị đánh đến bị đánh cho tơi bời.
Trận này vốn nên là ở phát sinh ở Lạc Kinh phụ cận cuối cùng chiến dịch, bởi vì một đường cốt truyện chếch đi sửa tới rồi Nghiêu Châu ngoài thành, rốt cuộc từng giọt từng giọt chồng lên lên, tạo thành một cái hoàn toàn bất đồng kết quả.
Trần Uẩn phi thường không hài lòng, càng làm cho hắn không hài lòng còn ở phía sau, hệ thống nhắc nhở cốt truyện lần thứ hai đại chếch đi, quan trọng nữ xứng Tần Vô Hạ đã chết. Sớm đã chết cơ hồ hai mươi năm.
Trần Uẩn thu binh trở về thành, bế thành không ra, ở không ai nhìn đến thời điểm, trên mặt biểu tình hung hăng run rẩy lên.
Đến tột cùng sao lại thế này? Hắn phái người một tra, liền phát hiện bí đạo ngoại bị người rửa sạch quá thi thể, còn từ trong rừng cây trảo ra tới cái run bần bật nhỏ gầy hán tử, người này có chút tiểu cơ linh, là Trần Uẩn vì phòng ngừa ngoài ý muốn, an bài ở ngoài thành tiếp ứng nữ chính Liêu Đình Nhạn, mang nàng đi tân địa phương tạm thời an trí người. Sự tình chính là như vậy xảo, này nhỏ gầy hán tử tránh ở trong rừng cây, chính mắt gặp được Tư Mã Tiêu đem người mang đi, lại một hơi giết người diệt khẩu cảnh tượng, sợ tới mức thiếu chút nữa không đái trong quần.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
AcakHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...