Nam chủ Trần Uẩn cốt truyện lúc đầu chỉ là cái thanh bần thợ săn, làm người trượng nghĩa thiện lương, một người ở tại trong thôn một tòa nhà gỗ, này nhà gỗ rời xa thôn mặt khác phòng xá, liền ở chân núi rừng cây bên cạnh. Nguyên tác trung hắn cùng nữ chủ tương ngộ yêu nhau, sau lại nữ chủ dứt khoát kháng chỉ tư bôn tới tìm hắn, đã bị hắn giấu ở này đống nhà gỗ, hai người đơn độc ở chung phát triển đến càng thêm lửa nóng, hơn nữa có thân mật tiếp xúc.
Ấn cốt truyện phát triển thời gian, nguyên bản lúc này, nam chủ hẳn là đã cùng nữ chủ cùng tại đây nhà gỗ tình chàng ý thiếp, nhưng mà giờ phút này Liêu Đình Nhạn đang ở Lạc Kinh trong cung mỗi ngày loát chó dữ, bởi vậy Trần Uẩn vẫn cứ là một người ở chỗ này.
Phòng trong bài trí đơn giản, Trần Uẩn một mình ngồi ở bên cạnh bàn, tần mi nhìn trước mặt hư không, trong giọng nói có nhàn nhạt bất mãn, "Nữ chủ tuyến lệch khỏi quỹ đạo, ta còn có thể hậu kỳ đạo chính, chờ đến khởi nghĩa đánh tiến cung, lại làm nàng đến ta bên người bồi dưỡng cảm tình, chỉ cần kết cục vẫn là cùng ta ở bên nhau là đến nơi. Nhưng hiện tại Mật Hà lũ lụt biến mất, đã không có đại lượng nạn dân, ta lại như thế nào đi tụ tập như vậy nhiều người khởi nghĩa?"
Những người khác nhìn không thấy, nhưng ở Trần Uẩn trong mắt, hắn trước mặt có một khối huyền phù giao diện, mặt trên thình lình xuất hiện một đoạn văn tự.
—— "Đúng là bởi vì thế giới trước mắt phát sinh không biết chếch đi, hệ thống mới có thể đánh thức ngài ý thức. Cốt truyện đạo chính yêu cầu ngài toàn quyền xử lý, cùng nữ chủ ngôn tình suất diễn cực kỳ quan trọng, làm JHX09 hệ liệt ưu tú ngôn tình nam chủ, ngài hẳn là rất quen thuộc này đó cốt truyện, rốt cuộc ngài cũng từng thích xứng quá loại này nam chủ giả thiết, tương tự trình độ rất cao."
Trần Uẩn cười lạnh, "Ta đương nhiên quen thuộc, nhưng cái này nữ chủ không biết vì sao thế nhưng lựa chọn vào cung, rõ ràng phía trước ta còn chưa ý thức thức tỉnh khi cứu nàng lần đó biểu hiện rất khá, sau lại vì nàng cùng người giằng co thời điểm, nàng cũng cố ý che chở ta, hiển nhiên là đối khi đó ta cảm giác không tồi. Nếu không phải sau lại không biết như thế nào tìm không thấy cùng nàng tiếp xúc cơ hội, không có thể bồi dưỡng ra cảm tình, cũng sẽ không đột nhiên chếch đi cốt truyện, lưu lạc đến yêu cầu đánh thức ta ý thức."
"Tính, này nữ chủ tuyến chỉ có thể về sau lại nói, nhiều ở chung một đoạn thời gian, ta cũng không tin nàng còn có thể không yêu thượng ta, nữ nhân đều như vậy, thực dễ dàng bị cảm động. Hiện tại nhất quan trọng vẫn là sự nghiệp tuyến, lũ lụt nếu là thật không có, chỉ có thể chờ sang năm nạn hạn hán ôn dịch." Hắn nói đến này cười lạnh gõ gõ bàn, "Ta liền không tin, nạn hạn hán cùng ôn dịch cốt truyện cũng có thể đơn giản như vậy chếch đi!"
—— "Nhắc nhở, trước mắt cốt truyện chếch đi độ 42%, thỉnh liên tục đạo chính."
"Nếu lần sau lại phát sinh loại này trọng đại chếch đi, muốn trước thời gian báo động trước báo cho với ta."
—— "Thu được, chúc ngài thuận lợi."
Trần Uẩn áp xuống bực bội, ở trước mặt vung tay lên, đứng lên sửa sửa vạt áo, cầm lấy ven tường treo cung tiễn cùng sọt tre, mở cửa đi ra ngoài. Ra cửa sau, hắn biểu tình liền trở nên ôn hòa trong sáng, đầy người chính khí, chọc đến trong thôn một ít tuổi trẻ cô nương cùng tiểu tức phụ nhóm đều lặng lẽ xem hắn.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...