"Lần này khô hạn, Tần Nam Vương đất phong Nghiêu Châu cũng có một bộ phận khu đã chịu ảnh hưởng." Cao thái bảo đem được đến tin tức nói cho Tư Mã Tiêu, nghĩ nghĩ lại nói: "Còn có một chuyện, Tần Nam Vương không lâu trước đây, vì con gái duy nhất triệu một cái con rể, người này sinh ra bình dân, thường thường vô kỳ."
"Nga?" Tư Mã Tiêu suy nghĩ một lát nói: "Tần Nam Vương đối hắn kia con gái duy nhất thập phần sủng ái, phỏng chừng là hắn kia nữ nhi một hai phải gả, nếu không lấy Tần Nam Vương tâm cao khí ngạo, sợ là sẽ không vui chiêu như vậy cái con rể."
Cao thái bảo gật đầu: "Bệ hạ liêu đến không tồi, Tần Nam Vương nữ nhi lúc trước rời nhà trốn đi, sau khi trở về liền ầm ĩ phải gả cho kia nam tử, Tần Nam Vương không lay chuyển được nàng tính tình, đáp ứng việc này. Kia nam tử hiện giờ nhảy từ bình dân trở thành Tần Nam Vương con rể, thật sự là một bước lên trời, Nghiêu Châu mỗi người đều ở hâm mộ hắn hảo vận khí."
Tư Mã Tiêu cổ quái cười, "Vận may? Ta xem chưa chắc. Tần Nam Vương đa mưu túc trí, như thế dễ dàng làm một cái bình dân cưới chính mình bảo bối nữ nhi, chỉ sợ người nọ cũng làm hắn rất là thưởng thức, có thể làm kia lão đông tây thưởng thức người, sẽ là nhân vật đơn giản?"
"Bệ hạ như vậy vừa nói, nô cũng cảm thấy người này không đơn giản." Cao thái bảo khẽ cười nói: "Kia nam tử tên là Trần Uẩn, nghe nói là Hà Hạ một cái bình thường thợ săn, nghe đảo không gì hiếm lạ."
Bang ——
Nội điện truyền đến một tiếng chung trà rơi xuống đất thanh, Tư Mã Tiêu vừa muốn nói chuyện, nghe thế thanh âm liền đứng lên đi vào nội điện, cùng Liêu Đình Nhạn nhìn cái đôi mắt.
Liêu Đình Nhạn lôi kéo chăn gấm, ngắm mắt trên mặt đất vỡ vụn cái ly. Nàng vừa rồi bị Tư Mã Tiêu đánh thức, nghe được hắn cùng Cao thái bảo đang nói chuyện thiên, đàm luận chính là Tần Nam Vương cùng nữ xứng Tần Vô Hạ, nàng tò mò dưới an vị đứng dậy thăm đầu nghe, muốn nghe đến rõ ràng hơn chút.
Kết quả nghe được quen thuộc Trần Uẩn hai chữ, nàng ngạc nhiên dưới động tác quá lớn liền không cẩn thận quăng ngã giường biên một cái cái ly.
Trần Uẩn cái này nguyên tác nam chủ, Liêu Đình Nhạn thật lâu không có nhớ tới qua, nàng cho rằng chính mình lệch khỏi quỹ đạo nguyên tác nữ chính con đường, Trần Uẩn vận mệnh cũng sẽ tùy theo thay đổi, nhưng không nghĩ tới, hắn hiện tại thế nhưng vẫn là đi lên cùng trong nguyên tác không sai biệt lắm con đường.
Trong nguyên tác, nam chủ cùng nữ chủ đã sớm ở cùng một chỗ, còn lặng lẽ đã bái thiên địa làm vợ chồng, sau đó Trần Uẩn liền tưởng cấp người trong lòng càng tốt càng giàu có sinh hoạt, nghĩ cách ở vào đông vận da đi Nghiêu Châu buôn bán, đường xá trung vô tình cứu Tần Nam Vương con gái duy nhất Tần Vô Hạ, từ đây kia thiên văn liền bắt đầu một đường ngược tâm ngược phổi. Chủ yếu cốt truyện chính là Tần Vô Hạ nhớ thương Trần Uẩn, không thuận theo không buông tha; nam chủ đối nữ chủ yêu sâu sắc, cố tình vận mệnh trêu người; nữ chủ bởi vì nữ xứng cùng các lộ vai phụ cản trở, không ngừng hiểu lầm nam chủ, hai người cho nhau hiểu lầm...... Ngược tới ngược đi, ngược chết ngược sống.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...