Liêu Đình Nhạn ngồi ở Tư Mã Tiêu bên cạnh người, nghe phía dưới đại thần ngươi tới ta đi mà cãi nhau, cảm thấy Tư Mã Tiêu phía trước nói câu nói kia thế nhưng không sai, xác thật hắn chính là tới xem náo nhiệt. Liền hoàng đế đều là tới xem náo nhiệt, nàng người này hình vật trang sức, đương nhiên chính là ngồi ở kia phát ngốc, nàng lại nghe không hiểu những người này vòng tới vòng lui cái gì quan viên khảo hạch sửa chữa chế độ cùng cái gì Vân Châu Huệ Châu ngoại tộc nháo độc lập.
Bên cạnh hoạn quan Cẩn Đức nhìn xem này hai người, phát hiện bọn họ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại tư thế đều có vi diệu tương tự, vì thế ở trong lòng thầm than, không hổ là bệ hạ cùng Quý Phi.
"Bệ hạ! Mật Hà lũ lụt, hẳn là mau chóng phái quan viên tiến đến thống trị! Việc này không thể kéo dài a!"
Trong điện này một tiếng kêu, đem phát ngốc Liêu Đình Nhạn cấp đánh thức, nghe được Mật Hà lũ lụt bốn chữ, nàng thậm chí so Tư Mã Tiêu càng mau phản ứng lại đây, chợt nhìn về phía kia nói chuyện thần tử.
Người nọ còn ở kể rõ Mật Hà lũ lụt việc, lo lắng chi sắc bộc lộ ra ngoài. Mật Hà toàn bộ hành trình cực dài, lưu kinh mười mấy châu. Ngay cả Liêu Đình Nhạn lúc trước nơi Hà Hạ, phụ cận đều có Mật Hà nhánh sông. Nhưng mà làm Liêu Đình Nhạn phản ứng như thế đại, cũng không phải lũ lụt bản thân, mà là nó truyền đạt ra tới tín hiệu.
Liêu Đình Nhạn nhớ rõ, ở kia bản nguyên, cái này quốc gia đi hướng diệt vong, đúng là từ trận này lũ lụt bắt đầu. Đúng vậy, chẳng sợ Tư Mã Tiêu là cái ái giết người bạo quân, nhưng hắn giết đều là có thể cùng hắn tiếp xúc giai tầng, cho nên những cái đó bình thường bình dân nhật tử quá đến còn hành. Quốc gia diệt vong bắt đầu là trận này thiên tai, Mật Hà lũ lụt.
Ban đầu chỉ là thiếu bộ phận khu xuất hiện lũ lụt, nhưng mưa to không ngừng, Mật Hà lục tục vỡ đê, thực mau phụ cận châu huyện tất cả tao tai, vô số gia hủy người vong thảm sự thời khắc đều ở phát sinh. Mà triều đình tranh đấu gay gắt, hoàng đế Tư Mã Tiêu lại không làm, cũng không quản kia xa ở ngàn dặm ở ngoài sự, làm cho tình huống từng ngày nghiêm trọng.
Không chỉ có như thế, chờ đến sang năm, còn sẽ bùng nổ nạn hạn hán cùng tiểu diện tích ôn dịch, quả thực dậu đổ bìm leo, xác chết trôi vạn dặm xác chết đói khắp nơi, không biết bao nhiêu người sống không nổi, lúc này mới dần dần nắm chắc tầng bình dân khởi nghĩa, vài cổ thế lực nhanh chóng quật khởi —— nam chủ Trần Uẩn chính là lúc ấy quật khởi thế lực chi nhất. Bởi vì hắn bị Tần Nam Vương con gái duy nhất nhìn trúng, cưới vị kia quận chúa, cũng chính là nguyên tác nữ xứng, được đến Tần Nam Vương duy trì, cho nên cuối cùng thuận lợi hợp nhất còn lại tiểu cổ khởi nghĩa thế lực, lại một đường đánh tới Lạc Kinh, lửa đốt đài thành, giết chết Tư Mã Tiêu.
Cái này lũ lụt thật giống như là một cái lời dẫn, đối Liêu Đình Nhạn tới nói, đây cũng là cái quan trọng thời gian khắc độ, tựa như nàng cùng nam chủ tương ngộ, liền minh bạch cốt truyện chính thức bắt đầu giống nhau. Nghe được ' Mật Hà lũ lụt ' này bốn chữ, cũng liền biết lúc sau cốt truyện phát triển đã đang không ngừng tiếp cận.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...