Liêu sứ quân phong trần mệt mỏi mà chạy tới Lạc Kinh thành, đến một ngày này vừa lúc hạ tuyết. Mắt thấy Lạc Kinh kia cao lớn tường thành gần trong gang tấc, Liêu sứ quân cũng không có dừng lại tạm lánh phong tuyết ý tứ, vẫn cứ mang theo người hầu đón phong tuyết cưỡi ngựa chạy như điên, chuẩn bị một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm ở hôm nay trong vòng đuổi tới. Hơn mười con ngựa giống như gió xoáy, gào thét xẹt qua quan đạo, quan tướng trên đường tuyết đọng đạp thành một mảnh lầy lội.
Tới rồi tường thành phụ cận, Liêu sứ quân đầu tiên lặc dừng ngựa thất, xoay người xuống ngựa, hắn vừa mới chuẩn bị lấy ra công văn cho thấy thân phận, liền có một cái áo lam hoạn quan mang theo người đón đi lên, cười ngâm ngâm hỏi: "Chính là Liêu sứ quân?"
Liêu sứ quân kinh ngạc, trầm ổn gật đầu nói: "Đúng là, không biết hoạn quan là......?"
Xác nhận thân phận, hoạn quan tươi cười càng thêm ấm áp, thái độ thận trọng mà hành lễ nói: "Nô là bên cạnh bệ hạ hầu hạ, nhân biết được Liêu sứ quân ngày gần đây liền sẽ để kinh, nô đã tại đây chờ đợi mấy ngày, nhưng rốt cục là chờ tới rồi Liêu sứ quân. Hà Hạ cùng Lạc Kinh cách xa nhau khá xa, Liêu sứ quân một đường lại đây thật là vất vả, nơi này gió lớn, Liêu sứ quân bên này thỉnh, tới trước trên xe ngựa uống ly trà nóng nghỉ chân một chút, sau đó liền cùng nô tiến cung đi thôi."
Liêu sứ quân bị hắn dẫn vào Lạc Kinh trong thành, thủ vệ binh vệ liền bọn họ vào thành công văn cũng chưa xem liền cho đi. Tuy rằng trước mặt hoạn quan tươi cười dễ thân, thái độ ôn hòa, nhưng Liêu sứ quân trong lòng vẫn là nghi ngờ thật mạnh, hắn cho tới bây giờ còn không biết bệ hạ triệu chính mình nhập Lạc Kinh đến tột cùng là vì cái gì, vốn định tới rồi Lạc Kinh sau hướng trong kinh cũ thức hỏi thăm một vài, ai ngờ vừa đến liền gặp gỡ này hoạn quan, lập tức muốn dẫn hắn vào cung.
Như thế bức thiết, đến tột cùng là vì sao?
Liêu sứ quân càng nghĩ càng là lo lắng, không khỏi lặng lẽ dò hỏi hoạn quan, kia hoạn quan chỉ là cười: "Bệ hạ tâm tư, nô lại như thế nào biết được, bất quá Liêu sứ quân thả yên tâm, y nô xem, không phải là chuyện xấu. Hiện giờ trong cung Quý Phi độc đến thánh sủng, không nói được chỉ là tưởng niệm ngài, bệ hạ mới có thể triệu ngài tiến đến."
Liêu sứ quân: Không quá khả năng chỉ là bởi vì loại này việc nhỏ, khẳng định còn có mặt khác càng quan trọng nguyên nhân!
Hắn nữ nhi chính hắn biết, trong xương cốt kỳ thật lười đến thực, thế gia nữ tử cần phải học tài nghệ, nàng học được thượng đã có thể toàn bộ buông, không nghĩ phí cái kia kính lại đi làm được càng tốt, trừ bỏ lớn lên đẹp ở ngoài, thật sự không có gì đáng giá nhắc tới ưu điểm. Hắn nghe nói trong cung mỹ nhân nhóm không chỉ có dung mạo giảo hảo, còn các tâm cơ thâm trầm, có khác một cái hung tàn ham mê giết người hoàng đế, nghĩ như thế nào nữ nhi hiện tại đều là ở vào nước sôi lửa bỏng bên trong, người khác truyền cái gì Liêu Quý Phi đến thánh sủng, hắn này trong lòng là một nửa không tin một nửa lo lắng, còn không biết nữ nhi trong khoảng thời gian này gặp nhiều ít tội, tưởng ở kia trong cung hảo hảo sinh hoạt đi xuống, sợ là muốn trở nên hoàn toàn thay đổi.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...