Liêu Đình Nhạn ngồi ở trong viện, tỉnh lại chính mình vừa rồi hành vi, cảm thấy chính mình có thể là đầu óc đường ngắn, nói cái gì Quý Phi, bịa chuyện cái bình thường thân phận nói thẳng chính mình bị kẻ xấu bắt lấy muốn chạy trốn đi ra ngoài, thỉnh người hỗ trợ đệ cái cây thang thì tốt rồi, xong việc cấp cái mấy lượng bạc đáp tạ tề sống. Sai liền sai ở nàng không nên nói thật ra, quả nhiên trên thế giới này chân lý chi nhất chính là, nói thật ra thời điểm người khác vĩnh viễn không tin.
Vú già hắc mặt đem kia một đống cái bàn ghế dọn xuống dưới, lại hắc mặt từ Liêu Đình Nhạn bên người trải qua, tức giận nói: "Không thể tưởng được nữ lang sức lực còn rất đại, dọn nhiều như vậy đồ vật nhưng mệt đi, nô khuyên ngài nhưng đừng nghĩ chạy trốn, ngài ở chỗ này người không sinh địa không thân, liền tính chạy ra đi, không có thân phận lộ dẫn, liền phụ cận thành còn không thể nào vào được, nếu là một người đi đến hoang dã, gặp lại chút sơn phỉ ác tặc đã có thể không hảo, hiện tại lúc này, sơn phỉ nhưng nhiều, một không cẩn thận, ngài này mạng nhỏ đã có thể không có."
Liêu Đình Nhạn: Bác gái ngươi có việc sao? Làm làm rõ ràng, các ngươi là bọn bắt cóc, ta là người bị hại a. Không chạy chẳng phải là có vẻ ta thực tiêu cực?
Cái này vú già là Liêu Đình Nhạn trụ tiến viện này sau Trần Uẩn đổi, xem nàng xem thực khẩn, liền đại phu tới vì nàng đổi dược, cũng toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm, không được nàng cùng đại phu nhiều lời một câu. Hiện tại ý đồ chạy trốn bị phát hiện, nàng phát hiện này bác gái đem chính mình xem đến càng khẩn.
Thất sách.
Nhưng mà Liêu Đình Nhạn cũng không phải dễ dàng như vậy nhận thua người, nàng yên lặng chờ đợi thời cơ, chuẩn bị tốt lộ phí trang phục, quan sát này phụ nhân thói quen, sau đó ở ngày nọ, sấn người ngủ gà ngủ gật thời điểm một phen đem nàng đánh vựng —— về đánh người việc này Liêu Đình Nhạn không kinh nghiệm, đánh xong sau nắm sài bổng, khẩn trương mà đi xem xét bác gái còn có hay không khí.
Đánh nhẹ đánh không vựng, đánh trọng lại sợ trực tiếp đánh chết, nàng chính là châm chước một hồi lâu lực đạo. Không biết những cái đó văn học tác phẩm bên trong nhân vật là như thế nào khẳng định đánh vựng mà không đánh chết cái này độ.
Dù sao cũng là lần đầu tiên tự mình động thủ đánh người, vẫn là đánh nhẹ. Liêu Đình Nhạn cúi đầu xem xét thời điểm, vú già rên rỉ mở mắt ra, dùng tay trảo nàng, Liêu Đình Nhạn không chút do dự lại là một chút, lúc này nhân tài rốt cuộc hôn mê bất tỉnh.
Móc ra đã sớm chuẩn bị tốt dây thừng, đem vú già trói lại tới, dùng mai rùa trói, một đầu trói cây cột thượng.
Làm xong việc này, nàng hung hăng thở hổn hển một hơi, lại đè đè cánh tay thương chỗ. Tiếp theo không hề lãng phí thời gian, đem chính mình trang phục lấy ra tới, mang lên mũ có rèm, từ vú già trong lòng ngực lục soát ra đại môn chìa khóa, mở ra đại môn thần sắc như thường mà đi ra ngoài.
Nàng tính qua thời gian, Trần Uẩn hôm nay hẳn là sẽ không tới nơi này, hôm nay đưa đồ ăn đưa sài người buổi sáng đã đã tới, buổi chiều không ai sẽ qua tới, cho nên nàng hẳn là có cũng đủ thời gian.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
De TodoHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...