Chương 2

23 1 0
                                    

Liêu Đình Nhạn có chút uể oải mà ngồi ở án kỉ trước, hai cái nô bộc đem án kỉ thượng cơ bản không nhúc nhích quá đồ ăn nhất nhất bỏ chạy. Lư cô thấy nhà mình nữ lang lại không có ăn nhiều ít, có chút lo lắng mà khuyên nhủ: "Nữ lang, nhiều ít vẫn là ăn chút đi, không ăn cái gì, thân thể như thế nào chịu được đâu."

"Ta ăn không vô." Liêu Đình Nhạn nhớ tới ngày hôm qua kia trường hợp liền nghĩ mà sợ, tối hôm qua thượng còn làm ác mộng, sao có thể nuốt trôi đồ vật, huống chi trong phủ cơm canh phần lớn là ăn thịt, rau dưa tương đối thiếu, loại này thời điểm nàng nuốt trôi mới là lạ. Mặc kệ tiền sinh hơn hai mươi năm, vẫn là xuyên qua đến nơi đây tám năm, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy tàn khốc huyết tinh hình ảnh, lúc ấy vội vàng chạy trốn không như vậy đại phản ứng, chờ đến an toàn về nhà, nàng mới phun ra một hồi.

Lư cô ngồi quỳ ở nàng bên cạnh người, "Bằng không, nô đi vì nữ lang lấy chút sữa dê?"

Đúng lúc này, bên trong phủ đại quản gia vào trong nhà, hướng Liêu Đình Nhạn nói: "Nữ lang, chúng ta đưa tạ lễ, vị kia Trần lang quân vẫn chưa nhận lấy, nữ lang riêng phân phó những cái đó hoàng kim, hắn cũng chưa tiếp thu."

Liêu Đình Nhạn lược đau đầu, a đối, nam chủ chính là như vậy, giai đoạn trước phi thường chính nghĩa có nguyên tắc, cự thu tạ lễ, nguyên văn tựa hồ cũng có.

"Vậy quên đi." Liêu Đình Nhạn không nghĩ nói chuyện nhiều cái này, chờ đại quản gia đi rồi, nàng đứng lên nói: "Bị xe bò, ta đi Thôi nữ lang kia đi một chuyến."

Thôi gia nữ lang, là Liêu Đình Nhạn khuê trung bạn tốt, cái này triều đại giải trí không nhiều lắm, muốn đi cái địa phương nào đều thực phiền toái, trừ bỏ chùa miếu dâng hương bái phỏng thân thích, cũng chỉ có cùng phụ cận tiểu tỷ muội nhóm lui tới có thể tống cổ thời gian, Thôi nữ lang xem như cùng Liêu Đình Nhạn chỗ tốt nhất một cái.

Xe bò sử hướng Thôi gia trên đường, Liêu Đình Nhạn trong lúc vô tình xuyên thấu qua mành khe hở, thấy được bên đường một cái bày quán thân ảnh.

Nam chủ Trần Uẩn? Hắn giai đoạn trước xác thật là dựa vào săn thú mà sống một cái thợ săn, sau lại thế cục càng ngày càng rung chuyển, hắn mới tụ tập rất nhiều người cùng nhau phản loạn khởi nghĩa.

Liêu Đình Nhạn nghĩ, chiêu quá Lư cô phân phó nói: "Bên kia cái kia, tốt xấu cũng là ân nhân cứu mạng, nếu hắn không chịu thu chúng ta tạ lễ, liền làm trong phủ nô bộc nhìn, ngày sau phàm là hắn tới trong thành bán con mồi, liền toàn bộ mua, cũng coi như báo đáp."

Lư cô đáp: "Là, nữ lang."

Liêu Đình Nhạn vừa lòng, buông mành, không hề suy nghĩ việc này. Tuy rằng không muốn cùng nam chủ yêu đương, nhưng hắn nếu cứu chính mình một lần, thế nào cũng muốn thoáng hồi báo.

Đi vào Thôi gia, nhìn thấy Thôi nữ lang, hai người ở trong phòng ngồi xuống, Thôi nữ lang ríu rít nói lên Liêu Đình Nhạn hôm qua sự, "Ngươi không biết, chuyện của ngươi đều truyền khắp, thật là lo lắng chết ta! Nghe nói Liêu sứ quân hôm qua liền mang theo một đại đội phủ binh đi tiêu diệt sơn phỉ, hiện giờ nhưng đã trở lại?"

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now