Chương 30

29 0 0
                                    

Tư Mã Tiêu ký sự phi thường sớm, ở giống nhau hài tử đối chung quanh thế giới còn không có nhận tri thời điểm, hắn cũng đã có thể ở chung quanh người thái độ cùng trong giọng nói hiểu biết đến chính mình muốn tin tức. Khi đó, hắn còn cùng mẫu thân Từ Ngọc công chúa ở tại Thuấn Hoa trong điện. To như vậy Thuấn Hoa điện lạnh lẽo, sở hữu hầu hạ cung nhân đều như là bóng dáng giống nhau.

Trong điện cao lương đại trụ, trên mặt đất phủ kín mềm thảm, treo phiêu đãng màn che, huân lò thời khắc thiêu đốt một loại có thể làm người mơ màng sắp ngủ hương. Đây là một tòa trong hoàng cung hoa lệ lồng giam, đóng lại một cái đã bị buộc điên nữ nhân, còn có Tư Mã Tiêu cái này lỗi thời sản vật. Đối với thân phận của hắn, mọi người kiêng kị mạc thâm, nhưng Tư Mã Tiêu biết, chính mình mẫu thân là cái kia điên điên khùng khùng nữ nhân, Từ Ngọc công chúa, mà phụ thân là này tòa cung cấm chủ nhân, Hoàng đế bệ hạ, hắn cũng biết này hai người là thân huynh muội.

Hắn gặp được quá cung nhân ở sau lưng khe khẽ nói nhỏ, nói đều là bệ hạ cùng công chúa như thế nào hoang đường, bất luân chi tử như thế nào bất tường dơ bẩn, ngày sau nhất định không chết tử tế được. Hắn cảm thấy sinh khí, vì thế làm người áp tới kia hai cái nói chuyện cung nhân, thân thủ dùng đúc thành hoa điểu hình dạng đế đèn, cắm vào hai người đôi mắt cùng miệng, bắn đầy người đầy tay huyết.

Hắn khi đó còn như vậy tiểu, bạo ngược tính tình cũng đã sơ hiện manh mối. Phát hiện giết người sau, chính mình kia bởi vì sinh khí mà xuất hiện đau đầu giảm bớt rất nhiều, Tư Mã Tiêu liền yêu loại cảm giác này. Chọc chính mình tức giận người nên chết, dù sao đã chết cũng không có gì, tân cung nhân cuồn cuộn không ngừng.

Không có người nói cho hắn đúng sai, đã dạy hắn đạo lý, hắn từ sinh ra khởi nhìn đến chính là lồng giam cùng kẻ điên. Hắn mẫu thân Từ Ngọc công chúa điên thời điểm nhận không ra hắn, đối hắn làm như không thấy, ngẫu nhiên thanh tỉnh thời điểm, liền sẽ dùng chán ghét cùng sợ hãi ánh mắt nhìn hắn, lẩm bẩm nói: "Không hổ là hắn hài tử, ngươi cũng là kẻ điên, tiểu kẻ điên!"

"Về sau trưởng thành, ngươi chính là tai họa, tai họa!" Nàng nói nói lại điên lên, ý đồ cho hắn uy độc dược độc chết hắn, nửa đêm đi vào hắn mép giường muốn dùng gối đầu buồn chết hắn. Nhưng hắn cũng chưa chết, bởi vì hắn thông minh, biết như thế nào tránh đi cái này điên nữ nhân, hơn nữa Cao Mịch phát hiện sau thời thời khắc khắc nhìn hắn, ngăn cản kia nữ nhân hành vi.

Cao Mịch khi đó còn không phải Cao thái bảo, hắn nhìn Từ Ngọc công chúa lớn lên, vẫn luôn ý đồ giảm bớt bọn họ mẫu tử quan hệ, toàn bộ Thuấn Hoa điện, chỉ có Cao Mịch sẽ đối hắn hảo, nhưng hắn cũng sẽ vẫn luôn ôm hắn, không ngừng nói: "Điện hạ từ trước không phải như thế, nàng thiện lương lại ôn nhu, nhất định sẽ đối với ngươi thực hảo, hiện tại nàng sẽ như vậy, chỉ là bởi vì sinh bệnh, chờ nàng hết bệnh rồi nàng sẽ rất thương yêu ngươi, ngươi là nàng thân sinh nhi tử, nàng nhất định sẽ thích ngươi."

Tư Mã Tiêu cũng không tin tưởng lời này, chính hắn có mắt sẽ xem, có đầu óc sẽ tưởng, cái kia hắn nên gọi mẫu thân nữ nhân, chính là sợ hắn lại hận hắn, một chút đều không thích hắn, bởi vì hắn cùng phụ thân hắn càng ngày càng giống.

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now