Chương 5

17 1 0
                                    

Tư Mã Tiêu vẫn là đời này lần đầu tiên nghe thế loại lời nói, chờ đến rời đi Liêu Đình Nhạn xe ngựa sau, liền áp lực không được mà cười rộ lên.

Nhưng cười cười, hắn lại mặt trầm xuống, nhăn lại mi thần sắc dần dần âm trầm.

Bỗng nhiên vươn tay, dùng sức ấn chính mình huyệt Thái Dương, Tư Mã Tiêu trên mặt lộ ra rõ ràng thống khổ cùng táo bạo chi sắc.

Vốn dĩ chuẩn bị tiến ra đón tổng quản thấy hắn cái dạng này, bước chân lập tức dừng lại, yên lặng lui về phía sau không dám gần chút nữa, đi theo hắn mặt khác hai cái hoạn quan, cũng là run run rẩy rẩy mà gục đầu xuống nín thở chờ đợi. Chờ đến Tư Mã Tiêu buông tay, trở nên mặt vô biểu tình, tổng quản mới căng da đầu tiến lên, đem eo cơ hồ cong đến trên mặt đất, thật cẩn thận hỏi:

"Bệ hạ, chính là lại khó chịu?"

Tư Mã Tiêu không nói chuyện, chỉ là như cũ ninh mi, trong mắt phiếm ra một chút tơ máu. Hắn ánh mắt chậm rãi xẹt qua bốn phía người, tiếp theo nâng lên một bàn tay, chỉ hướng tổng quản phía sau hai cái hoạn quan, kia hai cái hoạn quan tức khắc run đến giống như gió lạnh trung lá rụng, rồi lại không dám có mặt khác động tác. Một lát sau, Tư Mã Tiêu lại buông xuống tay, lập tức lên xe ngựa. Kia hai cái hoạn quan lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, phảng phất nháy mắt mất đi sức lực, thình thịch quỳ rạp xuống đất.

Tổng quản xem hai người liếc mắt một cái, thấp giọng quát: "Tính các ngươi nhặt về một cái mạng nhỏ, còn không chạy nhanh đi xuống."

Hai người té ngã lộn nhào mà đi rồi, trong lòng đều có sống sót sau tai nạn may mắn. Bệ hạ mỗi lần tâm tình bực bội đau đầu khó nhịn thời điểm, đều sẽ muốn giết người, nếu có người ở ngay lúc này chọc hắn, tuyệt đối chính là một cái chết kết cục, nếu không ai chọc hắn, lúc này ai ở trước mặt hắn, cũng là ai xui xẻo. Hôm nay bọn họ hai cái xác thật là vận khí tốt, nếu là thay đổi dĩ vãng, bệ hạ ngón tay lại đây, lại muốn nói một cái sát tự, bọn họ này hai điều mạng nhỏ liền cấp công đạo.

Một ngày này, Liêu Đình Nhạn không thấy được Trường Hữu, trên đường đoàn xe dừng lại nghỉ ngơi thời điểm, nàng còn riêng ở đoàn xe nhìn nhìn, cũng không phát hiện Trường Hữu tung tích. Thẳng đến ngày hôm sau, lần thứ hai nhìn đến Trường Hữu xuất hiện, nàng mới nhẹ nhàng thở ra. Còn tưởng rằng này lớn mật nói bậy lời nói hoạn quan, bởi vì cùng chính mình nói kia phiên lời nói sau, bị tổng quản biết được cấp xử phạt.

Chỉ là, giống như như cũ có cái gì không đúng. Liêu Đình Nhạn cẩn thận đánh giá hắn, phát hiện Trường Hữu sắc mặt so phía trước càng thêm tái nhợt, mắt đuôi có chút phiếm hồng, khóe mắt còn có tơ máu, cặp kia đồng dạng tái nhợt trên tay, gân xanh hơi hơi nhô lên.

Nói không chừng xác thật là bị trách phạt, rốt cuộc hắn làm một cái hầu hạ người hoạn quan, dám nói những lời này đó, một khi bị người biết, không tránh được một đốn trách phạt. Lúc trước bọn họ nói chuyện khi, xe ngựa ngoại có lẽ có người đang nghe. Liêu Đình Nhạn càng nghĩ càng cảm thấy tình thế nghiêm túc, cũng có chút hối hận, nàng vẫn là thả lỏng quán, trong lúc nhất thời còn không có phản ứng lại đây chính mình đã tiến vào nhất hiểm ác cung đình phó bản.

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now