Cao thái bảo vốn là có chuyện quan trọng hồi bẩm, chạy tới Cửu Hoa hành cung, chưa từng tưởng vừa đến trên đường liền nghe được Cửu Hoa hành cung bên kia truyền đến tin tức, Quý Phi bị ám sát mất tích, bệ hạ nổi trận lôi đình. Hắn lập tức không dám trì hoãn, ra roi thúc ngựa ngày đêm kiêm trình, rốt cuộc dùng nhanh nhất tốc độ tìm đến hành cung.
Hắn đến lúc đó, khoảng cách Quý Phi mất tích đã mau ba ngày. Hành cung trung người người đều là mặt như màu đất nơm nớp lo sợ, Cao thái bảo đi qua trung đình, ngửi được một cổ huyết tinh chi khí từ thiên điện truyền đến, hắn triều bên kia nhìn thoáng qua, thấy thiên điện cửa vựng ra một mảnh huyết sắc.
Đi vào sau điện, thấy Tư Mã Tiêu quanh thân một mảnh hỗn độn, cái trán cổ đều có gân xanh bạo khởi, hai mắt càng là tơ máu dày đặc, Cao thái bảo liền biết hắn định là giận cực, mới có thể tại đây loại thời điểm phát bệnh.
Hắn lo lắng nói: "Bệ hạ, chính là không có uống thuốc?"
Tư Mã Tiêu dùng sức ấn huyệt Thái Dương, "Hôm qua liền ăn."
Cao thái bảo lắp bắp kinh hãi, nếu hôm qua liền ăn, vì sao hôm nay vẫn là như thế tình trạng? Hắn nghĩ lại tưởng tượng, hiểu được, chỉ phải tiểu tâm khuyên nhủ: "Bệ hạ, vạn không thể lại cấp giận thương thân, Quý Phi chắc chắn bình an không có việc gì, đãi triệu tập quân đội tới đây, đó là phiên ngọn núi này, cũng sẽ đem Quý Phi tìm trở về."
Tư Mã Tiêu nói, "Nàng sợ là đã không ở chỗ này."
Hắn nhìn về phía bên chân kia kiện nhiễm huyết ngoại thường, trong mắt càng thêm vài phần lệ khí, giơ tay túm lên ném ở trên bàn, "Sáng nay ở vách núi hạ tìm được, mất tích ngày ấy nàng liền ăn mặc cái này ngoại thường."
Trên quần áo xé rách khẩu tử, rõ ràng có thể thấy được là bị trúng tên, chỉ sợ còn bị thương không nhẹ, máu tươi cơ hồ sũng nước xiêm y, chính là không chết, chỉ sợ cũng đi nửa cái mạng.
Nhìn trên quần áo chói mắt vết máu, Tư Mã Tiêu thần sắc càng thêm làm cho người ta sợ hãi, loại này giận cực lại nhẫn mà không phát cảm giác áp bách làm người cảm thấy hít thở không thông. Cao thái bảo cũng là kinh tâm, thầm nghĩ Liêu Quý Phi thế nhưng có thể làm bệ hạ như thế động dung, thật sự là đại đại vượt qua hắn lúc trước dự đánh giá.
Vì tống cổ thời gian sủng ái vài phần cũng liền thôi, hiện giờ xem ra, lại có vài phần "Trân trọng" chi ý.
Cao thái bảo thái độ càng thêm thận trọng, "Kia bệ hạ hay không đã điều tra rõ trong đó có ai ở động tay chân?"
Tư Mã Tiêu không nói, ném cho hắn mấy phân khẩu cung, Cao thái bảo tinh tế xem qua, phát hiện ngày ấy việc, lại là mấy phương đồng thời động thủ, cơ duyên xảo hợp dưới mới đưa đến sự tình biến thành như thế. Che mặt thích khách nhân số nhiều nhất, thả huấn luyện có tố, mục đích là giết người.
Có khác mấy cái cung nhân, là bị sai sử giám thị hoàng đế cùng Quý Phi, bọn họ mấy cái vốn là không có muốn sát Quý Phi chi ý, nhưng ngày ấy thấy thích khách ám sát, cơ hội khó được, liền muốn thừa loạn bắt cóc mang đi Quý Phi. Cuối cùng có hai người mang theo Quý Phi chạy trốn vào núi lâm, thi thể đã tìm được, còn lại mấy người bị trảo trở về khảo vấn, lại không hỏi ra phía sau màn làm chủ.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...