Phù Dung Điện ngoại có một uông Thanh Trì, cẩm thạch trắng giai vẫn luôn hoàn toàn đi vào mặt nước, điêu thành phù dung hoa lan can vây quanh hơn phân nửa cái Phù Dung Điện. Tư Mã Tiêu phất quá những cái đó bạch ngọc phù dung, nghe bên cạnh Cao thái bảo nói lên Hưng Châu việc.
"Nô đã đã điều tra xong, thái thú Vương Lăng Dư xác thật cùng Tần Nam Vương ngầm có lui tới, kia Vương Lăng Dư còn lợi dụng gia tộc quan hệ, vì Tần Nam Vương chế tạo binh khí, xưởng liền ở Hưng Châu lộ quận. Trừ bỏ Vương Lăng Dư, còn có mấy cái quan viên cũng cùng Tần Nam Vương có tiếp xúc, Tần Nam Vương địa hạt càng là cơ hồ đã thành một cái độc lập quốc gia...... Bệ hạ, chuẩn bị xử trí như thế nào?"
Tư Mã Tiêu ác liệt mà bứt lên khóe miệng, đen nhánh hai mắt phảng phất không đáy thâm giếng, "Nếu đều đầu phục Tần Nam Vương, còn giữ làm cái gì, tất cả đều giết đi."
Hắn nói được nhẹ nhàng, phảng phất không phải muốn sát mấy cái châu rất nhiều quan viên, mà nghe người cũng không có chút nào kinh ngạc, Cao thái bảo biểu tình chưa biến, chỉ mỉm cười gật gật đầu: "Nô minh bạch, chỉ là có chút người có thể trắng trợn táo bạo trực tiếp sát, có chút người lại không được, nô sẽ hảo hảo an bài đi xuống."
Tư Mã Tiêu vuốt ve một chút trên cổ tay mộc châu, ngô một tiếng, "Cái kia Vương Lăng Dư, ta muốn cắt hắn đầu, đưa đến Tần Nam Vương trên bàn."
"Là, bệ hạ." Cao thái bảo vẫn cứ mỉm cười.
Hai người đi đến thềm ngọc trước, Cao thái bảo bỗng nhiên mở miệng nói: "Lần này trở về, bệ hạ dường như tâm tình hảo rất nhiều, nghe nói đều là vị kia Liêu Quý Phi công lao?"
Tư Mã Tiêu nghe hắn nói khởi Liêu Đình Nhạn, biểu tình hơi hoãn, "Ngươi vừa rồi cũng nhìn đến nàng, thế nào, xác thật là cái mỹ nhân đi, ta từ Hà Hạ kế đó." Ngữ khí có chút giống là tiểu hài tử đối trưởng bối khoe ra đắc ý.
Cao thái bảo cười gật đầu: "Xác thật là cái không tồi nữ tử, tâm tư không nhiều lắm, nếu bệ hạ thích, không bằng lệnh nàng ban đêm thị tẩm?"
Tư Mã Tiêu nghe xong lời này, lại trầm hạ mặt, nếu không phải Cao thái bảo nói lời này, thay đổi người khác, chỉ sợ lúc này liền phải bị hắn người kéo đi xuống.
"Cao Mịch, ngươi biết, cô không nghĩ lưu lại huyết mạch."
Nghe hắn không cần ' ta ', mà dùng ' cô ' tự xưng, Cao thái bảo liền biết hắn là trong lòng cực không cao hứng, nhưng tuy là như thế hắn vẫn là đến nói. Trong lòng thở dài, Cao thái bảo ngữ khí ôn hòa: "Bệ hạ, không nghĩ lưu huyết mạch, không lưu đó là, chỉ là bệ hạ ban đêm ngủ đến không lắm an ổn, thường xuyên không thể ngủ, nô nghĩ, nếu làm Quý Phi làm bạn, có lẽ bệ hạ có thể cao hứng chút, nói không chừng cũng có thể ngủ đến càng tốt."
Tư Mã Tiêu chớp chớp mắt, "Nhưng ta ban đêm luôn là đau đầu, vạn nhất ngày nào đó không cao hứng đem nàng giết làm sao bây giờ?"
Cao thái bảo sửng sốt, ở trong lòng lắc đầu cười than, nếu thật sẽ sát nàng, lại như thế nào sẽ phiền não việc này? Xem ra, nói không chừng bệ hạ thật sự phải có chuyển cơ. Hắn ngữ khí càng thêm hòa ái, "Bệ hạ không cần lo lắng, nô bảo đảm sẽ không có việc gì."
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...