Đô tướng quốc suất lĩnh đại quân cùng Tần Nam Vương nhiều năm ngầm mời chào quân đội, ở Nghiêu Châu ngoài thành cách một mảnh vùng quê giằng co, hai bên tuy rằng từng có hai tràng quy mô nhỏ chiến dịch, lại đều thương vong không lớn, tựa hồ ở thử chút cái gì. Từ binh lực đi lên nói, Tần Nam Vương so bất quá triều đình đại quân, nhưng Tần Nam Vương tọa ủng Nghiêu Châu thành nhiều năm, xây dựng tường cao thành lũy, hiện giờ Nghiêu Châu thành là một tòa dễ thủ khó công chi thành.
Nếu liền như vậy co đầu rút cổ bên trong thành, triều đình đại quân cũng không có biện pháp, tưởng cường công nói, chỉ sợ sẽ tử thương thảm trọng. Đô tướng quốc thử qua đi, chỉ phải lui giữ đóng quân.
Đô tướng quốc cũng đều không phải là toàn tâm toàn ý muốn vì hoàng đế phụng hiến sinh mệnh, hắn nhìn ra được tới trước mặt là điều tử lộ, nơi nào chịu liền như vậy ngoan ngoãn đi xuống đi, khó tránh khỏi động chút mặt khác tâm tư.
Mà Tần Nam Vương bên này, hắn tự nhiên cũng nghĩ tốt nhất có thể xúi giục Đô tướng quốc, hai phương kết minh, đối chính mình tình huống càng có lợi, hơn nữa Trần Uẩn nhiều mặt hiến kế, Tần Nam Vương càng có khuynh hướng mượn sức Đô tướng quốc. Hai phương ngươi có tâm tư ta cố ý, ngầm liền lặng lẽ tiếp xúc lên.
Hoàng đế xe giá nghi thức liền ở ngay lúc này đi vào, vào triều đình đại quân đóng quân mà, bị Đô tướng quốc cung cung kính kính mà thỉnh đi vào.
Thực mau, Nghiêu Châu bên trong thành Tần Nam Vương cùng Trần Uẩn sẽ biết tin tức này. Tần Nam Vương ngày gần đây không biết vì sao thân thể không khoẻ, ở trên giường nằm hai ngày, càng ngày càng không tinh thần, nghe thấy cái này tin tức mới thoáng phấn chấn, đối Trần Uẩn nói: "Ngươi đoán đến quả nhiên không tồi, kia Tư Mã tiểu nhi thật sự bởi vì một nữ nhân không tiếc tự mình tới đây thiệp hiểm."
Trần Uẩn dáng vẻ đường đường, ngồi quỳ ở Tần Nam Vương giường bệnh biên, nghiêm nghị nói: "Kia Tư Mã Tiêu đảo không nhất định là vì Liêu Quý Phi tới đây, chỉ là Tư Mã Tiêu người này thân là đế vương, không chấp nhận được người bác mặt mũi của hắn giẫm đạp hắn tôn nghiêm, bị chúng ta đưa đi tin một kích, muốn tự mình tới đây đốc xúc công thành, cũng là bình thường."
Tuy rằng trong lòng có suy đoán Tư Mã Tiêu hơn phân nửa chính là vì Liêu Đình Nhạn tới, nhưng hắn làm thế giới này nam chính, sao có thể thừa nhận loại sự tình này, tinh tế tưởng tượng không phải cấp chính mình đội nón xanh sao. Nữ chủ đương nhiên chỉ có thể cùng hắn cái này nam chủ ở bên nhau, cũng chỉ có thể yêu hắn, đây là thiên kinh địa nghĩa, cái gì nam xứng Tư Mã Tiêu, ngại hắn mắt sẽ phải chết.
Tần Nam Vương hiển nhiên cũng rất đắc ý, "Kia Tư Mã tiểu nhi cuồng vọng tự đại, còn tưởng rằng chính mình có mấy chục vạn đại quân bảo hộ, lại không biết bên người ' trung tâm thần tử ' đã làm phản, thả xem hắn còn có thể càn rỡ mấy ngày!"
"Ngươi lại đi liên hệ Đô tướng quốc, xác định chúng ta kế hoạch vạn vô nhất thất!"
Trần Uẩn được Tần Nam Vương chỉ thị, thành thật đáp là. Vừa lúc gặp người hầu đưa tới chén thuốc, Trần Uẩn không có ở lâu, cáo từ lui ra, mắt nhìn thẳng từ kia người hầu bên người đi qua đi.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...