Quang từ nhan giá trị xem, Liêu Đình Nhạn cảm thấy vị này hoạn quan hẳn là trong nguyên tác có tên họ mới đúng.
Vì thế Liêu Đình Nhạn hỏi: "Ngươi kêu gì?"
Hoạn quan cười cười đáp: "Trường Hữu."
Trường Hữu? Liêu Đình Nhạn cẩn thận ngẫm lại, phát hiện trong nguyên tác tựa hồ không có này hào người, xem ra quả thật là cái người qua đường Giáp không sai. Nếu không phải nguyên tác nhân vật, vậy đại biểu cho sẽ không tùy tiện kích phát cái gì lung tung rối loạn cốt truyện, Liêu Đình Nhạn thả lỏng chút, thuận miệng nói: "Ta này không cần người chiếu cố, ngươi đi xuống đi."
Trường Hữu lại nói: "Tổng quản phân phó, nô không dám cãi lời, mong rằng nữ lang làm nô lưu lại."
Liêu Đình Nhạn không có khó xử người yêu thích, nghe vậy cũng liền không nói thêm nữa. Một lát sau, Liêu Đình Nhạn quay đầu nhìn về phía Trường Hữu, đối diện thượng hắn đôi mắt. Người này không sảo không nháo không nhiều lắm sự, vẫn là cái rất cảnh đẹp ý vui tiểu bạch kiểm, duy nhất khuyết điểm chính là không biết vì cái gì nhìn chằm chằm vào nàng, Liêu Đình Nhạn thầm nghĩ, chẳng lẽ là vị kia tổng quản lo lắng nàng nửa đường chạy trốn, cho nên riêng làm người này tới nhìn chằm chằm?
Cần thiết sao, nhìn chằm chằm tặc đâu. Liêu Đình Nhạn trong lòng nói thầm, dù sao trên xe nhàm chán thật sự, liền cùng Trường Hữu nói lên lời nói tới.
"Trường Hữu phải không, ngươi chính là ở bệ hạ trước mặt hầu hạ?"
Trường Hữu ánh mắt chợt lóe, đáp: "Nô cũng không thể thường xuyên nhìn thấy bệ hạ." Hắn đang chờ trước mặt nữ lang hỏi nhiều chút bệ hạ sự, ai ngờ Liêu Đình Nhạn nghĩ nghĩ lại hỏi: "Trong cung ngày mùa hè nhưng sẽ dùng rất nhiều băng?"
Không nghĩ tới nàng sẽ hỏi cái này vấn đề, Trường Hữu ngẩn ra, nhất thời không lấy lại tinh thần, qua một lát mới biên hồi tưởng biên nói: "Trong cung mấy chỗ chủ điện đều sẽ dùng băng, cung bên trong thành ngoại có mấy cái cực đại hầm băng, vào đông tàng băng, thời tiết nóng bức sau, mỗi ngày đều sẽ đưa đại lượng băng đến trong cung các nơi."
Liêu Đình Nhạn tính toán, chỉ cần có thể hỗn thượng một cái không tồi phân vị, cũng có thể hữu dụng không xong băng, tốt xấu làm nữ chủ, hẳn là có thể hỗn đến không tồi đi.
Trường Hữu đánh giá Liêu Đình Nhạn mặt, phát hiện nàng tóc mai có chút mướt mồ hôi, tức khắc phản ứng lại đây, nguyên lai nàng sợ nhiệt. Kỳ thật hắn cũng cảm thấy có chút nhiệt, này trong xe ngựa quá buồn.
"Nữ lang chờ một lát." Trường Hữu nhảy xuống xe ngựa, không bao lâu đã trở lại, đem một chén xối sữa bò cùng toái mứt băng chén đặt tới Liêu Đình Nhạn trước mặt, "Nữ lang thỉnh dùng."
Cái gì, vì cái gì xe ngựa tiến lên trên đường còn có tốt như vậy đãi ngộ? Liêu Đình Nhạn bắt đầu cảm thấy tiến cung nói không chừng là cái không tồi chủ ý.
Nàng đoan trang mà bưng lên băng chén, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ ăn lên. Nếu Trường Hữu không ở, nàng lúc này khả năng sẽ trực tiếp ôm băng chén gặm. Năm trước mùa đông Hà Hạ không lạnh, cho nên tất cả mọi người đều không có thể tồn nhiều ít băng, năm nay mùa hè nhiệt thời gian lại quá dài, đều hạ cuối cùng, băng quý đến hù chết người, còn căn bản không chỗ nào bán.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...