Đây là cái tầm thường sáng sớm, Liêu Đình Nhạn từ trong mộng tỉnh lại. Nàng cũng không nhớ rõ ngày hôm qua nửa đêm đã xảy ra cái gì, bởi vậy thập phần bình tĩnh. Cùng ngày xưa giống nhau, bên người vị trí đã sớm không ai, tùy tiện quét mắt trong điện, Liêu Đình Nhạn đang chuẩn bị lười nhác vươn vai, lại chợt nghe được một thanh âm.
"Tỉnh? Lại đây bên này."
Là Tư Mã Tiêu thanh âm, Liêu Đình Nhạn ngạnh sinh sinh dừng động tác, quay đầu chung quanh tìm kiếm Tư Mã Tiêu thân ảnh, như vậy một tìm mới phát hiện, nguyên lai hắn nằm ở kia giá bình phong sau trên giường, chỉ lộ ra tới quần áo một góc cùng một cái mờ mờ ảo ảo bóng dáng.
Ngày xưa lúc này hắn không phải đều không thấy bóng dáng sao, như thế nào hôm nay còn tại đây? Liêu Đình Nhạn hoài nghi hoặc, đi qua kia giá bình phong. Tư Mã Tiêu cùng ngày thường không quá giống nhau, không mang ngọc quan, tóc tùy ý tán, áo rộng tay dài khoác áo ngoài, một chân còn trần trụi đạp lên trên mặt đất. Quan trọng nhất chính là, Liêu Đình Nhạn phát hiện hắn trong ánh mắt tơ máu cùng mu bàn tay mắt cá chân thượng nhô lên nhàn nhạt thanh ngân, đó là rõ ràng mạch máu dấu vết.
Hắn dĩ vãng liền rất bạch, hôm nay không biết có phải hay không ảo giác, tổng cảm thấy hắn cả người càng thêm tái nhợt, liền mạch máu đều có thể thấy được rõ ràng. Liêu Đình Nhạn có chút kinh tâm, nàng nhớ tới ngồi xe ngựa tới Lạc Kinh trên đường, Tư Mã Tiêu cũng có một lần là như thế này, không quá thoải mái bộ dáng, khi đó nàng còn tưởng rằng ' Trường Hữu ' là bị trách phạt bị thương, hiện tại ngẫm lại thật là quá thiên chân.
Trong nguyên tác, có miêu tả quá Tư Mã Tiêu phát bệnh tình hình, Liêu Đình Nhạn còn nhớ rõ, nữ chủ lúc ấy bị đột nhiên phát bệnh giết người Tư Mã Tiêu sợ tới mức không nhẹ, Tư Mã Tiêu rút kiếm giết chết hầu hạ nữ chủ nữ hầu cung nhân, sau đó bắt lấy nữ chủ cánh tay, đem nàng quan vào trong đại điện.
Tuy rằng hoài nghi hắn hiện tại trạng huống là phát bệnh, nhưng tựa hồ lại không có trong nguyên tác miêu tả ' giống như ác quỷ giáng thế ' như vậy đáng sợ, cho nên hắn này rốt cuộc là phát bệnh vẫn là bình thường không thoải mái?
"Lại đây." Tư Mã Tiêu đối với nàng vươn tay.
Liêu Đình Nhạn đi qua đi, còn không có mở miệng, bỗng nhiên đã bị kia chỉ tái nhợt tay kéo đi xuống, nàng theo bản năng một bàn tay ấn giường, một bàn tay ấn Tư Mã Tiêu ngực, mềm mại môi cùng hắn môi dán ở bên nhau.
Tư Mã Tiêu một bàn tay đè ở nàng cổ sau, đem nàng đi xuống áp, Liêu Đình Nhạn chỉ cảm thấy có điểm thở không nổi, gáy thực lạnh.
Bị buông ra thời điểm, Liêu Đình Nhạn đổi khí, cảm thấy chính mình thiếu nữ tâm có thể là chết mất, bị Tư Mã Tiêu đột nhiên hôn một cái, nàng thế nhưng không có mặt đỏ ngượng ngùng, trong đầu cái thứ nhất ý niệm là chính mình mới vừa rời giường còn không có rửa mặt đánh răng Tư Mã Tiêu người này quá không chú ý. Nhưng ngay sau đó nàng lại cảm thấy đại khái không phải chính mình vấn đề, là Tư Mã Tiêu vấn đề, người này quá không giống bình thường, ở nàng nơi này đã thoát ly nam nhân cùng nữ nhân phạm trù, có thể nói là đệ tam giới tính —— ma quỷ móng heo, cứ như vậy nàng liền vô pháp hoàn toàn đem hắn đương nam nhân, khó trách ngượng ngùng không đứng dậy.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...