"Nghe nói ngươi mang thai?" Tư Mã Tiêu hỏi.
Ngươi mẹ nó nghe ai nói ta mang thai, ta hoài không mang thai ngươi trong lòng không điểm bức số sao?! Nghe được Tư Mã Tiêu hỏi ra vấn đề này thời điểm, Liêu Đình Nhạn thiếu chút nữa không khống chế được chính mình dữ tợn biểu tình.
Nàng cường cười nói: "Bệ hạ cùng thiếp nói giỡn đâu, thiếp sao có thể mang thai ha hả."
Lại nói tiếp chính mình thế nhưng mập lên việc này có phải hay không có điểm không khoa học? Cái nào Mary Sue văn tuyệt thế mỹ nữ giả thiết sẽ nói béo liền béo? Không không không, lý trí phân tích, kỳ thật nàng cũng không có béo rất nhiều, chính là bởi vì phía trước dáng người quá hảo eo quá tế, cho nên dán thu ngó, gần nhất lại luôn đi theo Tư Mã Tiêu cùng nhau cả ngày ngủ, mới có thể trường ra bụng nhỏ —— chờ đến sang năm mùa hè thời tiết nhiệt ăn không vô đồ vật, dáng người liền sẽ tự nhiên khôi phục.
Nhất định là cái dạng này.
Ở Liêu Đình Nhạn an ủi chính mình thời điểm, Tư Mã Tiêu nga một tiếng, nhìn nhìn nàng bụng, còn thượng thủ sờ soạng, lại nhéo nhéo nói: "Khó trách ôm ngươi thời điểm cảm giác mềm mại rất nhiều, nguyên lai trên bụng dài quá một vòng thịt."
Liêu Đình Nhạn: "......" Tự mình an ủi thất bại, tâm tính băng.
Tư Mã Tiêu: "Cũng khó trách, ngươi mỗi ngày ăn nhiều như vậy, chưa từng gặp qua so ngươi còn có thể ăn."
Liêu Đình Nhạn thẹn quá thành giận, này cẩu hoàng đế còn có thể hay không nói chuyện, xem người ánh mắt không phải hắn am hiểu sao, như thế nào hiện tại hoàn toàn nhìn không ra tới nàng mau nhịn không nổi?! Hơn nữa đây là ai sai? Người này cả ngày chính mình không yêu ăn cái gì, lại thích xem người khác ăn, mỗi lần xem nàng ăn cái gì hắn liền cùng những cái đó thế giới hiện đại xem ăn phát lễ vật đại lão giống nhau, không ngừng cho nàng đưa bảo bối, còn luôn làm phòng ăn biến đổi biện pháp làm các loại ăn ngon điểm tâm thái sắc, đem nàng dưỡng đến độ béo hắn còn có mặt mũi tại đây bức bức!
Tư Mã Tiêu thấy rõ ràng nàng sắc mặt, đột nhiên cười ra tiếng tới, duỗi tay muốn ôm nàng, nhưng làm bộ làm tịch ôm eo bế lên tới một chút lại buông đi, trong miệng nói: "Thật sự béo, ôm bất động a."
Này một bộ liên kích đánh Liêu Đình Nhạn mất đi lý trí, giương nanh múa vuốt phác tới. Tư Mã Tiêu giang hai tay tiếp được nàng, cười ha ha, "Không cần xúc động, yếu đuối mong manh ôn nhu như nước Quý Phi như thế nào có thể như vậy hung."
Hung ngươi nãi nãi cái chân! Liêu Đình Nhạn dồn khí đan điền chuẩn bị áp đoạn hắn eo.
Tư Mã Tiêu: "Thực sự có như vậy sinh khí? Ta đây mang ngươi đi xem bảo bối, ngươi thích cái gì đều đưa ngươi."
Cũng không phải sở hữu nữ nhân đều sẽ bởi vì thu được quý đến hù chết người lễ vật mà từ bỏ sinh khí, nhưng Liêu Đình Nhạn sẽ.
Từ hoàng đế tư khố nhảy ra tới một trăm lẻ tám quải trân châu mành, nghe nói là tiền triều bảo vật, từ trước nào đó Hoàng Thái Hậu âu yếm trân quý. Liêu Đình Nhạn vô cùng cao hứng mà làm người thu thập hảo chuẩn bị treo ở Phù Dung Điện tẩm điện.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
De TodoHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...