Chỉ tiếc, Liêu Đình Nhạn động tác quá chậm, mà kia hai vị kịch thấu nữ hầu miệng quá nhanh, không chờ nàng đi ra ngoài hai bước, bên kia hai người cũng đã đem trọng điểm nói xong.
"Ai có thể nghĩ đến bệ hạ kỳ thật đều không phải là vị kia Đoạn Hoàng Hậu sở ra đâu, sở dĩ đem hắn ghi tạc Đoạn Hoàng Hậu danh nghĩa, bất quá là bởi vì bệ hạ mẹ đẻ đặc thù thôi."
"Đặc thù? Như thế nào cái đặc thù pháp?"
"Kỳ thật, bệ hạ mẹ đẻ đều không phải là tiên đế hậu cung bất luận cái gì mỹ nhân, mà là từ trước vị kia mất sớm Từ Ngọc công chúa điện hạ."
"Từ Ngọc công chúa điện hạ?! Kia không phải tiên đế thân muội muội sao? Kia bệ hạ, bệ hạ còn không phải là huynh muội loạn luân sở ra?!"
A ——
Liêu Đình Nhạn đỡ lấy cái trán mắng câu thô tục, ta thao thật là thật lớn một bí mật! Nghe được loại này bí mật khẳng định sẽ xảy ra chuyện, cho nên thừa dịp hiện tại còn không có xảy ra chuyện, chạy nhanh mang theo người đi!
Hạ quyết tâm vừa nhấc đầu, nhìn thấy Tư Mã Tiêu mặt vô biểu tình đứng ở cách đó không xa, hiển nhiên nghe thấy được mới vừa rồi kia nói mấy câu, bởi vì hắn phía sau những cái đó cung nhân đều giống như sắp hù chết.
Liêu Đình Nhạn: "......"
Xuất hiện, sau lưng nói người dài ngắn nhất định sẽ bị chính chủ nghe thấy định luật, còn có nghe được bí mật tất nhiên bị người phát hiện định luật! Cho nên, vì cái gì tạp thời gian tạp đến như vậy xảo đâu? Tràn ngập một loại giống như bị người an bài hảo không khoẻ cảm.
Một tường chi cách hai cái nữ hầu còn đang nói chuyện, "Lúc trước Từ Ngọc công chúa điện hạ được điên bệnh, liền ở tại ly này phiến mai viên cách đó không xa Thuấn Hoa trong điện, có một ngày nổi lên lửa lớn, cả tòa cung điện tính cả bên trong công chúa điện hạ cùng hơn mười vị cung nhân tất cả đều bị thiêu chết."
"A?!"
"Lại lúc sau qua không lâu, liền đã xảy ra Thái Cực Điện kia sự kiện."
Mắt thấy Tư Mã Tiêu biểu tình càng ngày càng khủng bố, Liêu Đình Nhạn quả thực tưởng triều kia hai vị kịch thấu nữ hầu kêu câm miệng. Lúc này là thật sự muốn chết người, Liêu Đình Nhạn nhìn Tư Mã Tiêu đáng sợ mặt, sau lưng lông tơ thẳng dựng.
Nàng là lần đầu tiên ở thanh tỉnh trạng thái hạ tận mắt nhìn thấy đến Tư Mã Tiêu phát bệnh quá trình, so nàng lúc trước gặp qua bất luận cái gì một lần đều phải khủng bố. Hắn hai mắt lan tràn xuất huyết ti, chợt vừa thấy đi, có vẻ kỳ quái mà đáng sợ, hắn biểu tình cũng trở nên hung ác táo bạo, giống như áp lực cái gì thống khổ, không ngừng thở hổn hển. Hắn bị hung hăng mà chọc giận, biểu tình trung đã không có một tia vãng tích đối mặt nàng khi vô hại, chỉ có hoàn toàn lửa giận cùng sát ý.
"Đi." Tư Mã Tiêu từ kẽ răng trung bài trừ này một chữ, giơ tay chỉ hướng Liêu Đình Nhạn bên người hoa cửa sổ, "Đem kia hai cái cho ta kéo lại đây."
Lời này vừa nói ra, hắn phía sau đi ra hai cái cúi đầu hoạn quan, bước nhanh chạy quá dài hành lang, chuyển tới mặt sau bắt được kia hai cái nói chuyện nữ hầu. Liêu Đình Nhạn chỉ nghe được hai tiếng kêu sợ hãi, kia hai cái hoảng sợ vạn phần nữ hầu đã bị kéo dài tới Tư Mã Tiêu trước người.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
SonstigesHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...