Liêu sứ quân ở Lạc Kinh ở mấy ngày, Tư Mã Tiêu đặc biệt cho phép hắn mỗi ngày tiến cung, còn có thể tại trong cung cùng Liêu Đình Nhạn cùng nhau dùng bữa. Mấy ngày xuống dưới, Liêu sứ quân cảm thấy Tư Mã Tiêu cùng hắn từ trước tưởng cái kia Tư Mã Tiêu không giống nhau —— hắn từ trước từng đã tới Lạc Kinh, cũng ở triều hội mặt trên gặp qua Tư Mã Tiêu, nhưng xa xa nhìn còn cúi đầu, căn bản không thấy rõ quá Tư Mã Tiêu mặt, càng không tự thể nghiệm quá hắn tính cách như thế nào.
Liền tại đây mấy ngày, hắn phát hiện, cái kia trong lời đồn tàn nhẫn độc ác, giết người như ma bạo quân, đối chính mình nữ nhi thật là muôn vàn yêu thương, tất cả khoan dung. Liêu sứ quân trợn mắt há hốc mồm hết sức, thậm chí hoài nghi khởi nữ nhi có phải hay không cho bệ hạ ăn cái gì mê hồn dược.
Nữ nhi ăn dùng, Liêu sứ quân bắt đầu không chú ý, sau lại ngày nọ tham gia yến hội, phát hiện trong yến hội ngoại bang sứ giả tiến cống quốc bảo cái ly, quay đầu liền đến nữ nhi nơi đó, bị nàng dùng để trang sữa bò, không cẩn thận rớt đến trên mặt đất cũng không tưởng xoay người lại nhặt, liền nhiều xem một cái đều không có, hắn lúc này mới chú ý khởi chung quanh bài trí, sau đó kinh giác cơ hồ toàn bộ trong điện bài trí tất cả đều là trọng bảo, nếu là ở chỗ này phóng một phen hỏa, có thể thiêu hủy toàn bộ nội kho một nửa bảo bối.
Này đó bảo bối không phải hẳn là giấu ở trong bảo khố sao, vì cái gì trực tiếp bày ra tới cấp nữ nhi tùy tiện dùng?!
Liêu sứ quân nhìn nữ nhi tuy rằng mập lên một chút nhưng như cũ mỹ lệ động lòng người thậm chí càng hiện trắng nõn khuôn mặt, cảm thấy Tư Mã Tiêu có thể là đầu óc hỏng rồi, điểm này nhưng thật ra cùng trong lời đồn giống nhau như đúc.
Mắt thấy thân cha lại đối với chính mình lộ ra cái loại này vi diệu phiền muộn biểu tình, Liêu Đình Nhạn không thể không buông bạc đũa, xoa xoa miệng đối hắn nói: "Cha ngươi yên tâm, ta còn không có béo thành heo đâu, chờ sang năm thời tiết nhiệt, ta tuyệt đối có thể gầy trở về." Nàng cha mấy ngày nay mỗi lần nhìn đến nàng đều giống như tưởng thở dài, nàng minh bạch, mặc cho ai trong nhà dưỡng xinh đẹp nữ nhi gả cho người sau bị từ nhỏ cải trắng dưỡng thành đại bạch củ cải cũng sẽ không cao hứng.
Bất quá, kỳ thật đổi cái ý nghĩ tới tưởng, béo cũng không phải không chỗ tốt, ít nhất về sau vạn nhất Tư Mã Tiêu mất nước, mà nàng biến thành cái thấy không rõ mặt mập mạp, liền sẽ không bị nhân xưng làm hồng nhan họa thủy, những cái đó lão nhân cũng sẽ không phe phẩy đầu cảm thán Tư Mã Tiêu nhân sắc đẹp lầm quốc, chỉ biết nhìn thẳng vào mất nước nguyên nhân đại bộ phận là bởi vì Tư Mã Tiêu quá tìm đường chết.
Căn bản không phải béo không mập vấn đề a! Nhìn nữ nhi kia không hề tự giác mà bộ dáng, Liêu sứ quân thở dài, lời nói thấm thía, "Đình Nhạn, cha thực mau liền phải hồi Hà Hạ, ngươi nhớ kỹ, hưởng phú quý khi không càn rỡ, ngày nào đó nghèo túng cũng mạc thần thương, mặc kệ như thế nào, hảo hảo tồn tại mới quan trọng nhất......"
Thân cha trong mắt liền kém không viết thượng ' cùng hoàng đế yêu đương không có kết cục tốt nữ nhi ngươi muốn không màng hơn thua ngàn vạn bảo trọng ', Liêu Đình Nhạn bật cười, nàng lựa chọn đi vào Tư Mã Tiêu bên người, chính là vì làm chính mình cùng vị này cha hảo hảo tồn tại, nhưng không nghĩ tới cùng Tư Mã Tiêu nói chuyện yêu đương. Tư Mã Tiêu loại người này, có thể hay không ái nhân thật đúng là không nhất định, đối nàng tốt như vậy, cũng không nhất định là bởi vì ái.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...