Chương 16

26 1 0
                                    

Nửa đêm mở mắt ra, phát hiện mép giường vô thanh vô tức ngồi cái hắc ảnh, nếu là người bình thường khả năng muốn kinh hô ra tiếng, nhưng Liêu Đình Nhạn không có, nàng bình tĩnh mà nằm ở kia, thậm chí còn bớt thời giờ nhìn mắt bị gió thổi khai cửa sổ. Không có nữ hầu lại đây quan cửa sổ, các nàng đại khái lúc này nghe được động tĩnh cũng không dám lại đây, cho nên kia bị thổi khai cửa sổ liền lớn như vậy sưởng, không ngừng hướng trong điện rót gió lạnh cùng mưa bụi.

Liêu Đình Nhạn ở trước tiên liền phản ứng lại đây hắc ảnh là ai, bởi vì nàng cũng không phải lần đầu tiên nửa đêm tỉnh lại phát hiện bên người ngồi cá nhân, ngày xưa cùng Tư Mã Tiêu cùng nhau ngủ thời điểm, ngẫu nhiên sẽ có tình huống như vậy, Tư Mã Tiêu ngủ không được, thường thường sẽ nửa đêm như vậy ngồi ở bên cạnh nhìn chằm chằm nàng xem hoặc là chỉ là phát ngốc.

Kinh kinh thành thói quen.

Hai người trong bóng đêm nhìn nhau trong chốc lát, Liêu Đình Nhạn trước kêu một tiếng bệ hạ.

Nàng mới ra thanh, mép giường Tư Mã Tiêu liền bỗng nhiên triều nàng duỗi tay. Hắn ngón tay như cũ là như ngày xưa giống nhau lạnh lẽo, vuốt ve quá nàng gương mặt, cằm cùng cổ, ở nàng non mịn trên cổ bồi hồi trong chốc lát, cọ xát đến Liêu Đình Nhạn đều cảm thấy hắn có phải hay không muốn bóp chết chính mình thời điểm, hắn ngón tay mới tiếp tục đi xuống, đẩy ra nàng đai lưng.

Ở một mảnh trầm mặc trung, Liêu Đình Nhạn chỉ cảm thấy lạnh băng xúc cảm dán ở chính mình trên da thịt, như là rơi xuống bông tuyết, hòa tan sau thấm tiến làn da, lãnh tiến khắp người. Lại như là loài rắn bò sát mang đến lạnh lẽo, bởi vì cảm giác được nguy hiểm thân thể theo bản năng run rẩy.

Liêu Đình Nhạn không hé răng, cũng không nhúc nhích. Chăn gấm cùng quần áo phát ra rất nhỏ cọ xát thanh, nàng nhìn đến Tư Mã Tiêu cúi người lại đây, kéo ra nàng áo ngủ, lộ ra tảng lớn da thịt.

Liêu Đình Nhạn: "......" Này phảng phất phải bị ngày bắt đầu, nhưng vì cái gì người này hô hấp cũng chưa loạn, như thế bình tĩnh, tính lãnh đạm thạch chuỳ.

"Ngươi không sợ?" Tư Mã Tiêu rốt cuộc mở miệng nói câu đầu tiên lời nói.

Sợ nhưng thật ra không thế nào sợ, ai kêu hắn luôn là ở ngủ nàng cùng không ngủ nàng bên cạnh lặp lại thử, mỗi lần đều khẩn trương, nàng kia căn thần kinh hiện tại đã lỏng, khẩn trương không đứng dậy, ngược lại có loại ngươi muốn ngủ liền ngủ đi đỡ phải vẫn luôn treo tâm cảm giác.

"Bệ hạ, trong chăn có cái tay nhỏ lò, trước ấm áp tay đi?"

Đối, nàng hiện tại duy nhất không thể nhẫn chính là người này tay lạnh muốn mệnh, sờ ở trên người thật sự thực lãnh, hiện tại chính là mùa đông, ban ngày phiêu tiểu tuyết, hiện tại bên ngoài còn hạ mưa lạnh, gió lạnh vèo vèo hướng trong phòng rót, hắn đem nàng chăn một hiên quần áo đẩy ra sờ tới sờ lui, động tác còn như vậy chậm, thật đương nàng thân thể hảo ấm đến mau sẽ không sợ lãnh phải không?

Tư Mã Tiêu cười một tiếng, bắt tay cầm lên, dán ở trên mặt nàng, "Tay của ta quá lạnh có phải hay không."

Nga, nguyên lai đại gia ngài chính mình cũng biết a! Liêu Đình Nhạn hướng trong chăn nhường nhường, "Bằng không bệ hạ trước nằm?" Cầu ngươi ấm áp tay lại sờ loạn đi, nổi da gà đều phải cho ngươi sờ rớt!

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now