Chương 6

29 1 0
                                    

Cái gì ngoạn ý nhi? Quý Phi?! Nàng khi nào biến thành Quý Phi, rõ ràng vào cung còn không đến nửa ngày, có người thông tri quá nàng sao? Liêu Đình Nhạn ngốc, nhưng nhìn quanh bốn phía giống như chỉ có nàng một người ngốc, như vậy có vẻ chính mình quá ngốc, vì thế nàng nhanh chóng cưỡng bách chính mình điều chỉnh tốt biểu tình, bình tĩnh mà ứng thanh là.

Liêu Đình Nhạn nhìn cái kia thân thể hơi hơi trước khuynh, đối nàng vươn một bàn tay Tư Mã Tiêu, nhận mệnh mà nhắc tới làn váy đi lên trước. Hành đi, hắn cao hứng như thế nào liền như thế nào, ai kêu hắn là hoàng đế đâu.

Bất quá nếu nàng nhớ không lầm, nguyên tác nữ chủ ở hoàng đế bên người kia đoạn thời gian, tựa hồ là chín tần chi nhất phân vị, vì cái gì đến nàng này trực tiếp liền biến thành nhất phẩm tam phu nhân chi nhất, chỉ ở sau Hoàng Hậu Quý Phi, chẳng lẽ là đối với ngoan ngoãn tiến cung cùng chạy trốn sau bị buộc tiến cung bất đồng đãi ngộ?

Mặt khác, xét thấy Tư Mã Tiêu còn không có Hoàng Hậu, này đại biểu cho, nàng hiện tại trực tiếp hàng không hậu cung đệ nhất, loại này gian lận khai quải giống nhau cảm giác, thật sự quá mức mãnh liệt.

Nữ chủ quang hoàn như vậy cường đại sao? Liêu Đình Nhạn đi đến Tư Mã Tiêu bên người thời điểm, nhìn hắn kia trương đã nhìn hảo chút thiên tiểu bạch kiểm, cảm thấy chính mình phảng phất là một cái thiếu nhìn mười tập cốt truyện, liền không tiến lên tình, làm cho một lần sờ không được đầu óc vô tội người xem.

"Ngồi vào ta bên người tới." Tư Mã Tiêu giữ chặt nàng, đem nàng lôi kéo ngồi ở chính mình một chỗ.

Liêu Đình Nhạn thẳng tắp ngồi xuống, ngồi xuống đồng thời nàng đôi mắt không tự chủ được theo cái mũi ngửi đến mùi hương, nhìn về phía trước mặt án kỉ. Mặt trên bãi đầy các loại vừa thấy liền rất ăn ngon món ngon, nàng rất đói bụng, thiệt tình.

Nhưng bên người còn dựa gần cái Tư Mã Tiêu, nàng không dám động thủ.

Tư Mã Tiêu nhìn một cái nàng bình tĩnh biểu tình dịu dàng mặt, đột nhiên nói: "Ngươi muốn ăn liền ăn a, không phải đói bụng sao?"

Liêu Đình Nhạn trong lòng nói thầm, nàng tự giác vẫn là che dấu đến khá tốt, Tư Mã Tiêu như thế nào phát hiện nàng nội tâm chân thật ý tưởng? Rõ ràng nhìn qua là cái đầu óc không tốt lắm sử sát nhân ma, thế nhưng ngoài ý muốn nhạy bén đâu.

"Kia...... Thiếp liền ăn?"

"Ăn a." Tư Mã Tiêu cười ngâm ngâm mà nhìn nàng.

Thái độ ôn nhu đến lệnh người phát mao, Liêu Đình Nhạn mới vừa đem chiếc đũa duỗi hướng một mâm tạc tô tiểu thịt viên, chợt gian có cái đáng sợ suy đoán —— Tư Mã Tiêu ngữ khí như vậy ôn nhu, chẳng lẽ, này thịt, là cái gì kỳ quái thịt? Không phải là...... Thịt người đi? Dựa theo Tư Mã Tiêu ác liệt tính cách, cũng không phải không thể nào a.

Liêu Đình Nhạn não bổ đem chính mình cấp dọa tới rồi, chiếc đũa không khỏi ngừng ở giữa không trung.

Tư Mã Tiêu đánh giá nàng biểu tình, đột nhiên để sát vào nàng, ở nàng bên tai khinh phiêu phiêu mà nói: "Như thế nào không ăn a, ngươi không thích món này sao?"

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now