Tuy rằng ở phát hiện Tư Mã Tiêu đối với chỉ số thông minh không có yêu cầu lúc sau, Liêu Đình Nhạn liền cố ý thả bay một chút tự mình, tưởng không có trước kia nhiều, nhưng này chỉ là một loại sinh tồn trí tuệ, không đại biểu nàng thật sự biến thành nhược trí. Thân là một người bình thường, nàng lại không có nguyên tác nữ chủ cái loại này yêu đương tự mang thiểu năng trí tuệ BUFF, phát hiện vốn dĩ liền không đúng nguyên tác nam chủ trước mặt hiện ra một khối thần kỳ giao diện, nàng dùng ngón chân đầu đều có thể đoán được gia hỏa này không đúng.
Rất có khả năng là cái mang hệ thống xuyên qua nhân sĩ! Liêu Đình Nhạn ôm ngực yên lặng quay đầu, để tránh bị nguyên tác nam chủ phát hiện biểu tình không đúng. Nàng, chỉ số thông minh còn ở, kỹ thuật diễn không có.
Nhưng mà Liêu Đình Nhạn cũng không rõ ràng, vị này kiềm nén lửa giận nguyên tác nam chủ, cũng không phải xuyên qua nhân sĩ, hắn là nam chủ hệ liệt ý thức chân thật nhân cách, bởi vì cốt truyện chếch đi bị hệ thống đánh thức, đang ở thập phần khó chịu mà tu chỉnh cốt truyện, ý đồ khống chế thuộc về chính mình thiên hạ cùng muội tử.
Trần Uẩn cũng không biết Liêu Đình Nhạn có thể thấy chính mình giao diện, trên mặt hắn không lộ ra chút nào khác thường, vẫn cứ là vẻ mặt chính khí sang sảng tươi cười, đối Liêu Đình Nhạn nói: "Ta biết chính mình cái này cách làm quá đường đột, nhưng là thỉnh nữ lang tin tưởng, ta tuyệt đối không có ác ý." Hảo nhất phái bằng phẳng.
Liêu Đình Nhạn nghiêng đầu, biểu tình lãnh lãnh đạm đạm, giống như một đóa kiêu ngạo bạch liên —— đối với bất đồng nhân vật yêu cầu bày ra ra hình tượng bất đồng, nàng trước kia vài lần nhìn đến nam chủ chính là cái này giọng, tóm lại không thể bị hắn nhìn ra đến chính mình không phải nguyên tác nữ chủ, nếu không ai biết gia hỏa này sẽ làm chuyện gì.
Còn có, huynh đệ, ngươi liêu muội thời điểm có thể trước đem giao diện tắt đi sao, đối với kia khối che khuất ngươi nửa khuôn mặt huyền phù giao diện, ta rất khó không lộ ra khác thường thần sắc.
Liêu Đình Nhạn nhìn xe ngựa xe vách tường không nói lời nào, hỏa đại phiền não lại vô ngữ.
Mà ở Trần Uẩn trong mắt, cảnh đẹp ý vui bệnh mỹ nhân là nhỏ yếu đáng thương lại bất lực. Đối mặt loại này đột phát trạng thái, nàng một cái không trải qua quá nhiều ít mưa gió quý tộc nữ lang, giờ phút này trong lòng khẳng định bàng hoàng lại mê mang, không sai, hắn muốn chính là loại tình huống này, loại này thời điểm càng dễ dàng thừa cơ mà nhập cướp lấy mỹ nhân phương tâm, hắn kinh nghiệm lời tuyên bố, đối phó loại này nữ chủ trăm thí bách linh.
Lộ ra một cái nhất định phải được ánh mắt, Trần Uẩn ôn nhu để sát vào một ít, trìu mến mà nói: "Ngươi đã rời đi cái kia bạo quân bên người, về sau có thể làm chính mình muốn làm sự, không cần lại quá cái loại này thời thời khắc khắc lo lắng hãi hùng nhật tử."
Liêu Đình Nhạn: Ngày...... Nói đến cái này liền có hỏa, thật vất vả học xong loát chó dữ thủ pháp, hiện giờ đã vượt qua nguy hiểm nhất thời điểm, vui sướng mà đi lên đỉnh cao nhân sinh, quá thượng ngày lành, còn không có hưởng thụ đủ đâu trực tiếp bị gia hỏa này làm thất bại!
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...