Chương 23

23 0 0
                                    

Ở Cửu Hoa hành cung nhật tử quá đến cực kỳ tiêu dao, Liêu Đình Nhạn lúc trước bởi vì hai cái dưa ban thưởng cái loại này dưa cung nhân, làm cho toàn bộ hành cung các cung nhân đều hao hết tâm tư lấy lòng nàng, hy vọng chính mình cũng có thể may mắn mà được đến phong phú ban thưởng.

Sơn gian tóm lại là so trong cung càng lệnh người thả lỏng, thú vị đồ vật cũng càng nhiều, các cung nhân hôm nay bắt được chỉ xinh đẹp chim nhỏ, ngày mai đưa lên chỉ nai con, hao hết tâm tư cho nàng pha trò. Liêu Đình Nhạn chính mình chơi không đủ, còn phải cho Tư Mã Tiêu chia sẻ một chút, hắn có thích hay không này đó Liêu Đình Nhạn nhìn không ra tới, nhưng có thể phát hiện hắn ít nhất không chán ghét.

Từ tới Cửu Hoa hành cung, ngược lại là Tư Mã Tiêu đại bộ phận thời gian đều nằm liệt kia nghỉ ngơi, Liêu Đình Nhạn hăng hái mà tại hành cung nơi nơi chạy.

Sơn gian hành cung ban đêm yên lặng, mở ra cửa sổ, chẳng sợ không cần băng bồn cũng cảm thấy mát mẻ. Bọn họ ngủ trên giường lót ngọc chiếu trúc tử, lạnh băng rất là thoải mái. Liêu Đình Nhạn tắm gội qua đi liền tán phát nằm ở trên giường, trong tầm tay bãi ướp lạnh quá các loại trái cây, Tư Mã Tiêu ở bên người nàng, dùng tay chậm rãi vuốt ve chải vuốt nàng tóc dài —— đây là hắn gần nhất tân thêm yêu thích.

Thường thường Liêu Đình Nhạn liền như vậy mơ hồ mà ngủ qua đi, buổi sáng tỉnh lại phát hiện Tư Mã Tiêu ngủ rồi, còn không có tỉnh. Liên tiếp vài sáng sớm thượng tỉnh lại phát hiện Tư Mã Tiêu còn ngủ, Liêu Đình Nhạn cảm thấy không thích hợp, phải biết rằng từ trước nàng trên cơ bản đều so Tư Mã Tiêu ngủ sớm vãn tỉnh, buổi sáng tỉnh lại phát hiện hắn còn ở ngủ loại tình huống này cực nhỏ.

Nàng suy đoán, Tư Mã Tiêu có thể là vào mùa này thân thể có cái gì dị thường. Nghĩ lại hắn từ trước nghe nói tới nơi này tránh nóng không mang theo bất luận cái gì mỹ nhân, cũng có thể phỏng đoán hắn xác thật có không tầm thường địa phương. Nhưng Tư Mã Tiêu không nói, nàng coi như không biết hảo.

Đáng giá cao hứng chính là, mấy ngày này Tư Mã Tiêu tính tình hảo rất nhiều, ít nhất không nhúc nhích bất động muốn giết người.

Phát hiện điểm này, Liêu Đình Nhạn trong lòng nhẹ nhàng rất nhiều, hơn nữa tại đây Cửu Hoa hành cung vô câu vô thúc, nàng quả thực thành thoát cương con ngựa hoang, đều có thể làm ra leo cây trích trái cây loại này không phù hợp Quý Phi thân phận sự. Tư Mã Tiêu chưa bao giờ quản nàng làm cái gì, trừ bỏ Tư Mã Tiêu, nơi này địa vị tối cao chính là Liêu Đình Nhạn, bởi vậy, Liêu Đình Nhạn dứt khoát như thế nào cao hứng như thế nào tới.

Nàng tại hành cung phụ cận một mảnh sơn khê trảo cá, làn váy cùng tay áo đều ướt đẫm, mới ở một chúng nữ hầu cung nhân dưới sự trợ giúp bắt được một cái tiểu ngư.

Cuối cùng này tiểu ngư thượng cống cho Tư Mã Tiêu, làm hắn ăn.

Cẩn Đức vẫn là đầu một hồi nhìn đến như vậy hậu cung mỹ nhân, lặng lẽ cấp Tư Mã Tiêu đánh báo cáo, "Bệ hạ, Quý Phi mấy ngày này ngày ngày ở chỗ nước cạn bên kia hí thủy, có phải hay không có chút......"

Tư Mã Tiêu ỷ ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần, vẫy vẫy tay, "Tùy nàng cao hứng, nhiều phái những người này thủ."

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now