Liêu Đình Nhạn không rối rắm bao lâu liền tưởng khai, dù sao giai đoạn trước nam chủ chính là cái bình dân, chỉ cần chính nàng không muốn cùng nam chủ yêu đương, liền tính nam chủ coi trọng nàng cũng vô dụng, giống như cũng không cần thiết lo lắng, vẫn là đi lo lắng cái kia nửa năm sau muốn đối mặt hung tàn hoàng đế đi, ở cái này quân quyền lớn hơn hết thảy thời đại, hoàng đế lực sát thương thật sự quá lớn.
Tưởng tuy rằng là như thế tưởng, nhưng gần nhất ba lần bốn lượt gặp được nam chủ, này xảo ngộ cơ hội có phải hay không quá nhiều điểm?
Chùa miếu dâng hương có thể gặp được vừa lúc đi cho cha mẹ cung đèn nam chủ, đi đạp thanh du hồ bị người dây dưa, cũng có thể gặp gỡ nam chủ, nam chủ là không chỗ không ở sao?
"Ngươi là cái thứ gì, cũng dám đứng ở ta trước mặt? Ngươi có biết hay không ta là ai?"
Nghe được Đái Vũ kia phát ra từ nội tâm pháo hôi kinh điển tam liền hỏi, Liêu Đình Nhạn quả thực không lời gì để nói. Này Đái Vũ thật sự không hổ nguyên tác nam nữ chủ Nguyệt Lão danh hiệu, hắn xuất hiện chính là vì đẩy nam nữ vai chính CP!
Nàng khó được có hứng thú ở bên hồ đi một chút, này Đái Vũ liền không biết từ nào toát ra tới cười hì hì quấn lấy nàng nói chuyện, tiếp theo nam chính Trần Uẩn cũng không biết từ nơi nào toát ra tới, lo chính mình anh hùng cứu mỹ nhân che ở nàng trước người cùng Đái Vũ giằng co lên.
Đối mặt Đái Vũ kiêu ngạo ương ngạnh miệt thị, Trần Uẩn không kiêu ngạo không siểm nịnh, "Ta là ai cũng không quan trọng, nhưng mặc kệ ngươi là ai, đều không nên như thế khó xử một vị nữ lang."
Đái Vũ trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, trong mắt lộ ra địch ý, loại này xuất thân bần hàn nhưng là lớn lên tuấn tiểu bạch kiểm, dễ dàng nhất lừa đến nữ lang phương tâm, trước mặt gia hỏa này xác định vững chắc là không có hảo ý, không phải cái thứ tốt.
Ở hai cái nam nhân giằng co thời điểm, Liêu Đình Nhạn đã mang theo một vị nô bộc xoay người đi hướng một cái khác phương hướng. Đái Vũ còn tưởng hảo hảo nhục nhã một phen Trần Uẩn, lại thấy mỹ nhân không để ý tới bọn họ xoay người đi rồi, vội vàng hô: "Ai, Liêu nữ lang đừng đi a, chúng ta còn chưa nói xong đâu!"
Liêu Đình Nhạn hơi hơi nghiêng đầu, nhìn hắn một cái, bình tĩnh nói: "Nghe nói mang lang quân gần nhất ở quân doanh huấn luyện, không nghĩ tới nhanh như vậy liền ra tới, nói vậy việc học có thành tựu, cha ta gần nhất đang cùng mang tướng quân thương nghị quét sạch phụ cận sở hữu sơn phỉ, có lẽ mang lang quân cũng nên cùng đi học hỏi kinh nghiệm."
Đái Vũ sắc mặt nháy mắt phát thanh, hắn nào dám đi đánh sơn phỉ, còn không phải thừa dịp hắn cha vội không rảnh lo, lúc này mới trộm đi ra quân doanh, nếu là Liêu nữ lang thật trở về cáo trạng, hắn là ăn không hết gói đem đi. Đái Vũ ngượng ngùng mà ngậm miệng, không dám lại ngăn đón.
Liêu Đình Nhạn không để ý đến Trần Uẩn, Đái Vũ xem Trần Uẩn đãi ngộ so với chính mình còn không bằng, lại thư thái, khinh thường mà nhìn hắn một cái, cũng nhấc chân đi rồi.
Trần Uẩn tại chỗ nhìn nhìn Liêu Đình Nhạn bóng dáng, thầm nghĩ, hảo một cái tâm tư lả lướt nữ lang, nàng biểu hiện đến như thế chậm trễ chính mình, kia ương ngạnh lang quân liền sẽ không bởi vậy tìm hắn phiền toái, nàng đây là vu hồi che chở a.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...