Ở kia lúc sau hết thảy, đều cùng Liêu Đình Nhạn không có bao lớn quan hệ.
Bọn họ còn không có trở lại Lạc Kinh thời điểm, liền truyền đến Trần Uẩn tử vong tin tức, làm Liêu Đình Nhạn hung hăng giật mình một phen. Nguyên tác nam chủ, liền như vậy đã chết? Này cũng quá không chân thật! Bị chết quá tùy tiện đi!
Lại xem cái kia làm đã chết nguyên tác nam chủ nam nhị, ngồi ở trong xe ngựa nghỉ ngơi, trừ bỏ không có gì tinh thần, mặt khác cũng khỏe.
Nghiêu Châu bên kia, bởi vì Tần Nam Vương chi tử, còn có Trần Uẩn bỏ mình, trong lúc nhất thời rắn mất đầu, lại đã xảy ra đoạt quyền hỗn chiến, Đô tướng quốc chi tử ở Tần thái bảo dưới sự trợ giúp công phá Nghiêu Châu thành, đem phản loạn quân thế lực toàn diện rửa sạch. Còn có từng bị Trần Uẩn tụ tập khởi nạn dân khởi nghĩa quân, không có nguyên tác quy mô, đại bộ phận người cũng không có nguyên tác đập nồi dìm thuyền quyết tâm, mắt thấy thế cục trong sáng, bọn họ cũng bắt đầu chậm rãi phân tán, lựa chọn trở lại chính mình nguyên quán.
Bởi vì không có giống trong nguyên tác như vậy đại quy mô người chết, theo sau ôn dịch cũng không có, cụ thể tình huống, Liêu Đình Nhạn không rõ ràng lắm, nàng chỉ ngẫu nhiên có thể nghe được một ít nghe đồn, thí dụ như mỗ mỗ địa phương gặp tai hoạ, bệ hạ phái ra nào đó gia tộc đệ tử tiến đến xử lý, bởi vì này biểu hiện ra chúng, bị bệ hạ ngợi khen thăng quan, liên quan toàn bộ gia tộc đều bị trọng dụng. Mà Đoạn gia dần dần yên lặng đi xuống, vài cái lớp người già phân thần tử đều cáo lão xin từ chức, này trong đó lại có bao nhiêu phong vân cuồn cuộn, là Liêu Đình Nhạn nhìn không thấy.
Trở lại trong cung sau, nhìn đến kia quen thuộc cung điện, khó tránh khỏi có chút hoảng hốt, lại vừa nghe những cái đó mỹ nhân các cung nhân kêu nàng Hoàng Hậu điện hạ, Liêu Đình Nhạn tức khắc cảm thấy càng thêm hoảng hốt.
Tuy rằng nguyên tác nam chủ đã chết, nàng cũng không đi nguyên tác lộ tuyến, lại như cũ cùng nguyên tác kết cục giống nhau trở thành Hoàng Hậu.
Trong cung mỹ nhân thiếu rất nhiều, còn thừa những cái đó mỗi lần nhìn nàng thời điểm, đều có vẻ thực co rúm lại sợ hãi, Liêu Đình Nhạn đều cảm thấy chính mình có phải hay không cái gì một chạm vào liền sẽ nổ chết một đống người bom.
Trên thực tế, nàng tưởng cũng không sai biệt lắm, bởi vì nàng lúc trước bị ám sát một chuyện, cùng trong cung một vị mỹ nhân có quan hệ, trong cung mỹ nhân nhóm bị liên lụy lại đã trải qua một lần huyết vũ tinh phong, lá gan đều mau bị dọa phá. Tuy rằng Quý Phi...... Hiện tại Hoàng Hậu điện hạ vẫn cứ là vẻ mặt vô hại, nhưng phía sau bệ hạ lại có một trương tùy thời chuẩn bị giết người mặt.
Sợ sợ, không dám chọc.
Liêu Đình Nhạn trở thành Hoàng Hậu quá trình thực thuận lợi, trong triều căn bản không có bất luận kẻ nào dám phản đối, so với nguyên tác nam chủ hao hết tâm lực khắp nơi cân bằng trong triều thế lực, cuối cùng làm chết đương Hoàng Hậu nữ xứng, mới rốt cuộc đem nguyên tác nữ chủ đưa lên Hoàng Hậu chi vị đấu trí đấu dũng quá trình, quả thực hỏa tiễn thăng thiên tốc độ.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...