Chương 19

38 0 0
                                    

Một cái dung mạo tiếu lệ nữ lang từ rơm rạ đôi toát ra tới, xoa xuống tay thực không cao hứng bộ dáng. Nàng nhìn Trần Uẩn thần sắc, khinh thường nói: "Ta còn cho là ai, bất quá là cái nho nhỏ sứ quân thôi, Hà Hạ loại này tiểu địa phương sứ quân, có thể dạy ra cái dạng gì nữ nhi, giáo ngươi như vậy canh cánh trong lòng. Còn nói cái gì Hà Hạ đệ nhất mỹ nhân, ta xem chỉ thường thôi."

Trần Uẩn mặc kệ nàng như thế nào nói, chỉ không hé răng.

Kia nữ lang thấy thế, càng thêm tức giận. Nàng nãi Tần Nam Vương con gái duy nhất Tần Vô Hạ, từ nhỏ bị chịu sủng ái mà lớn lên, kim tôn ngọc quý, còn chưa bao giờ bị người như thế làm lơ, nhưng nàng nhìn Trần Uẩn kia trương tuấn lãng chính khí khuôn mặt, lại vô pháp thật sự triều hắn phát hỏa, chỉ cảm thấy nghẹn một bụng khí, hầm hừ mà nói: "Ngươi mới vừa rồi chính là muốn nghe được ngươi kia người trong lòng? Vì sao sắp đến bên miệng lại không hỏi?"

Trần Uẩn thở dài một tiếng, ánh mắt có chút cô đơn, "Ta chẳng qua một giới bình dân, hiện giờ Liêu nữ lang đã là Quý Phi, ta hà tất nhiều này vừa hỏi, miễn cho quá nhiều liên lụy, còn không duyên cớ bẩn nàng thanh danh."

Tần Vô Hạ thấy hắn này cầu mà không được bộ dáng, lại đố lại hận, trướng đến mặt đều đỏ, hận không thể lập tức trông thấy kia Liêu Đình Nhạn, hảo sinh cùng nàng nhiều lần.

Nàng trước đó vài ngày bởi vì bất mãn phụ thân làm chủ cho nàng tuyển hôn phu, dưới sự tức giận giận dỗi lén chạy ra ngoài, nửa đường còn ném xuống mấy cái hộ vệ, liền vì trốn đi làm phụ thân hảo hảo lo lắng lo lắng, không hề bức bách nàng gả chồng. Ai ngờ, nàng lung tung mang theo hai cái nữ nô bay nhanh nửa ngày lạc đường, không khéo còn gặp gỡ cướp đường đạo tặc, kia mấy cái đạo tặc giết hai cái nữ nô, đoạt các nàng trên người tiền tài, còn ý đồ đối Tần Vô Hạ gây rối, nguy cấp hết sức, là Trần Uẩn trùng hợp đi ngang qua cứu nàng một mạng.

Tự kia về sau, Tần Vô Hạ liền quấn lên Trần Uẩn, nói dối chính mình là một cái phú quý nhân gia nữ lang, bị người bắt cóc ra tới, thỉnh hắn mang chính mình đoạn đường.

Này Trần Uẩn ở Tần Vô Hạ nhất bất lực khủng hoảng khi từ trên trời giáng xuống đem nàng giải cứu, lại sinh đến một bộ hảo tướng mạo, hành sự lỗi lạc, Tần Vô Hạ tuổi này, đối nam nữ việc nhất khát khao, lại như thế nào không tâm động. Nhưng nàng kiêu căng kiêu ngạo, chẳng sợ trong lòng đối Trần Uẩn có như vậy điểm tiểu nữ nhi tâm tư, lại khinh thường hắn bình dân thân phận, kết quả ở chung xuống dưới, người nam nhân này không chỉ có đối nàng không hề ý tứ, trong lòng còn có cái cầu mà không được người trong lòng, lúc này Tần Vô Hạ ngược lại càng ngày càng để ý.

Đã nhiều ngày ở Tần Vô Hạ mà truy vấn hạ, Trần Uẩn ' bất đắc dĩ ' mà đem chính mình cùng Liêu Đình Nhạn quen biết nói cho nàng.

"Nàng cũng là bị ngươi cứu?" Tần Vô Hạ nhịn không được tưởng, Trần Uẩn hay không cũng giống lúc trước đối đãi chính mình khi như vậy ôn nhu mà đối đãi cái kia Liêu Đình Nhạn. Nàng bị Trần Uẩn cứu khi, chính là quần áo bất chỉnh, người nam nhân này lại không nhiều xem một cái, thực mau thế nàng phủ thêm quần áo, còn an ủi kinh hồn không chừng nàng. Chỉ cần nghĩ vậy không phải chính mình độc hữu đãi ngộ, Tần Vô Hạ liền cảm thấy không cam lòng.

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now