Chương 7

34 1 0
                                    

Sáng sớm từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhìn đến mép giường ngồi cái đầy mặt không thoải mái Tư Mã Tiêu là cái dạng gì thể nghiệm? —— là từ mộng đẹp đi vào ác mộng thể nghiệm.

Liêu Đình Nhạn chớp chớp mắt, còn có điểm mơ hồ, nhìn xem ngoài cửa sổ không thế nào sáng ngời sắc trời, nàng ám đạo, Tư Mã Tiêu không phải cái hôn quân sao, hôn quân chẳng lẽ không nên ngủ đến mặt trời lên cao bất tảo triều sao, vì cái gì như vậy sáng sớm tới nhiễu người thanh mộng? Hắn rốt cuộc còn có nhớ hay không chính mình hôn quân nhân thiết.

Bởi vì đối phương là tùy thời khả năng phát bệnh Tư Mã Tiêu, Liêu Đình Nhạn chỉ có thể cố nén rời giường khí, vây quanh chăn ngồi dậy, lộ ra tiêu chuẩn công tác mỉm cười, kêu: "Bệ hạ."

Ai còn không phải xã súc, nhiều ít ứng phó quá như vậy một hai cái khó làm lão bản.

Cằm chợt lạnh, Tư Mã Tiêu nhẹ nhàng nắm nàng cằm, cẩn thận đánh giá nàng mặt, Liêu Đình Nhạn trong lòng bồn chồn, thầm nghĩ người này nên không phải sáng sớm muốn nổi điên?

"Ngươi không cao hứng? Bởi vì cô quấy rầy ngươi nghỉ ngơi?" Tư Mã Tiêu nói.

Liêu Đình Nhạn lại lần nữa tự hỏi khởi đến tột cùng là chính mình biểu hiện đến quá rõ ràng vẫn là Tư Mã Tiêu quá nhạy bén, như thế nào mỗi lần đều thẳng trung hồng tâm? Nàng giãy giụa tiếp tục chính mình biểu diễn, "Như thế nào sẽ, thiếp đã nghỉ ngơi tốt."

Tư Mã Tiêu hừ một tiếng, phất tay áo bước đi đi ra ngoài. Liêu Đình Nhạn nhìn bị hắn đá đến phát ra kẽo kẹt tiếng vang môn, do dự một lát sau, lại nằm trở về. Nghỉ ngơi đủ là không có khả năng nghỉ ngơi đủ, nếu Tư Mã Tiêu đi rồi, nàng liền tiếp tục ngủ bái, lên đường lâu như vậy, nguyên khí nào dễ dàng như vậy khôi phục.

Kết quả chờ nàng ngủ cái thu hồi giác lên, lại ở mép giường phát hiện Tư Mã Tiêu.

"...... Bệ hạ."

Liêu Đình Nhạn không rõ hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, như vậy năm lần bảy lượt đột nhiên xuất hiện, chẳng lẽ là phải dùng loại này đặc thù phương pháp tra tấn nàng?

"Lúc này ngủ đủ rồi?" Tư Mã Tiêu trầm khuôn mặt hỏi.

Liêu Đình Nhạn dám lắc đầu sao? Không dám. Vì thế ở nàng sau khi gật đầu, Tư Mã Tiêu đem nàng từ trên giường kéo lên, lôi kéo liền đi ra ngoài. Liêu Đình Nhạn còn ăn mặc một thân màu trắng áo ngủ, tóc đều rối tung không có sơ, miễn cưỡng mặc vào mép giường giày, đi theo Tư Mã Tiêu thất tha thất thểu đi ra ngoài.

Trên đường nghênh diện gặp được hoạn quan nữ hầu, tất cả đều lui ra phía sau quỳ xuống, không ai dám nhiều xem một cái dáng vẻ không chỉnh Liêu Đình Nhạn. Tư Mã Tiêu bước chân đi được quá lớn, Liêu Đình Nhạn chỉ có thể chạy chậm đuổi kịp, bắt lấy nàng thủ đoạn cái tay kia lại lạnh lại dùng sức, nàng tránh thoát không khai cũng không dám tránh thoát, không nói một lời đi theo Tư Mã Tiêu càng đi càng hẻo lánh.

Nhìn đến phía trước xuất hiện bị vây lên hàng rào, còn ẩn ẩn nghe được hổ gầm, Liêu Đình Nhạn sau lưng ra một trận mồ hôi lạnh. Không phải đâu, riêng chờ nàng ngủ ngon, sau đó đem nàng ném tới nơi này tới uy lão hổ?!

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now