Lời này vừa nói ra, mặc kệ là phía dưới dập đầu khái đến bang bang vang Tả gián nghị cùng mặt khác quan vọng đại thần, vẫn là Tư Mã Tiêu, tất cả đều nhìn về phía nàng.
Không khí nhất thời đình trệ.
Tư Mã Tiêu trên mặt cười biến mất đi xuống, hắn nhìn nàng, hồi lâu không nói chuyện, biểu tình có vẻ có chút đáng sợ. Liêu Đình Nhạn cũng không biết chính mình nghĩ như thế nào, thế nhưng ở trước mắt bao người, lại nương tay áo yểm hộ, lặng lẽ nhéo nhéo Tư Mã Tiêu tay.
Tư Mã Tiêu giật giật ngón tay, nhẹ nhàng hít vào một hơi, cuối cùng nhíu mày ném xuống hai chữ "Tính", không có nhắc lại làm nàng kia vào cung sự, xem như tha kia Tả gián nghị nữ nhi một mạng. Chỉ là hắn trong tay áo tay, nhéo Liêu Đình Nhạn vừa rồi duỗi lại đây ngón tay vẫn luôn không phóng.
Cái kia xui xẻo nữ tử là không có việc gì, nhưng Liêu Đình Nhạn có việc. Hạ triều sau Tư Mã Tiêu bắt lấy tay nàng cổ tay kéo nàng đi, thực hung hỏi nàng: "Có phải hay không cô gần nhất quá dung túng ngươi?"
Liêu Đình Nhạn tỉnh lại một chút chính mình: Là nga, ta phiêu. Dĩ vãng bảo chính mình mạng chó quan trọng người hiện giờ cũng dám quản đại ma vương.
Nàng hôm nay lớn mật, khả năng xác thật cùng Tư Mã Tiêu đối nàng đặc biệt thái độ có quan hệ. Nhân loại thiên tính, chính là sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước, nàng tình huống hiện tại, cũng có thể nói cậy sủng mà kiều —— những cái đó biểu tình vi diệu các đại thần đại khái hiện tại đều là như vậy tưởng nàng.
Tư Mã Tiêu một đường đem nàng kéo trở lại Phù Dung Điện, đem nàng ấn ngồi ở trên giường, chuẩn bị ngay tại chỗ phát hỏa.
Liêu Đình Nhạn ngoan ngoãn trạng ngồi, lấy ra bản thân đời này nhất vô tội ánh mắt, kỳ thật trong lòng một chút đều không sợ, thậm chí còn tưởng bổ miên. Thời tiết lạnh chính là sẽ tưởng nằm ở trong chăn ngủ ngon, vừa rồi ở đại triều hội thượng cũng thiếu chút nữa ngủ qua đi, bởi vì dưới lòng bàn chân phóng cái kia lò sưởi dẫm lên quá thoải mái, đặc biệt là nhìn phía dưới đại thần run run rẩy rẩy, mà chính mình có lò sưởi, cái loại này thoải mái cảm tăng trưởng gấp bội.
Tư Mã Tiêu đứng ở nàng trước người, vươn một ngón tay khơi mào nàng cằm, "Quý Phi, ngươi gần nhất lá gan dường như càng lúc càng lớn."
Đúng vậy, huynh đệ, vẫn là chính ngươi dưỡng phì. Liêu Đình Nhạn thầm nghĩ, cảm giác hắn ngón tay lạnh lẽo, không khỏi hỏi: "Bệ hạ có phải hay không quá lạnh? Không bằng làm người lấy hai cái lò sưởi tiến vào?"
Này vẫn là lần đầu, ở chính mình bày ra muốn phát hỏa bộ dáng khi, nghe thế loại lời nói. Tư Mã Tiêu trên mặt biểu tình sửng sốt, theo bản năng theo nói: "Ta không cảm thấy lãnh, muốn cái kia làm gì, không cần." Hắn nói xong mới cảm thấy không đúng, trầm khuôn mặt kéo về đề tài, "Quý Phi, mới vừa rồi ở đại triều hội thượng, ai cho ngươi lá gan tùy tiện chen vào nói?"
Còn không phải ngươi cấp lá gan. Liêu Đình Nhạn dùng ra cả người kỹ thuật diễn, xoa xoa khóe mắt, u oán nói: "Bệ hạ, thiếp những lời này đó đều là phát ra từ nội tâm, thiếp xác thật không muốn lại nhìn đến có mặt khác nữ tử vào cung." Tốt, hảo một cái đố phụ nhân thiết, rất xứng đôi cung đấu văn Quý Phi nhân vật.
YOU ARE READING
Nữ chủ đều cùng nam nhị HE
RandomHán Việt: Nữ chủ đô hòa nam nhị HE Tác giả: Phù Hoa Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 191 Đường Lê Tốn Nô ( hiện đại ) Thời gian đổi mới: 19-04-2019 Cảm ơn: 212 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp...