Chương 28

29 0 0
                                    

Mật đạo xuất khẩu ở ngoài thành, lúc trước Tần Vô Hạ chính là tránh ở một bên đổ Liêu Đình Nhạn, các nàng hoàn toàn không phát hiện cách đó không xa trong rừng cây còn cất giấu một khác bát người. Càng không nghĩ tới một đối mặt, bên kia liền có cung tiễn thủ đột nhiên bắn một mũi tên, ở giữa Tần Vô Hạ.

Tần Vô Hạ ngã xuống đến phi thường đột nhiên, cơ hồ tất cả mọi người không có thể trước tiên phản ứng lại đây. Nhưng kia rừng cây nhỏ ra tới một đội người phản ứng lại rất mau, Tần Vô Hạ trung mũi tên ngã xuống xe ngựa đồng thời, liền có mấy chục cái thân xuyên áo xám hộ vệ nhanh chóng triều Liêu Đình Nhạn các nàng bên này chạy tới, trong tay đều giơ chói lọi đao.

Này nhóm người mỗi người sắc mặt nghiêm nghị lạnh lẽo, chạy nhanh khi huấn luyện có tố, cơ hồ chớp mắt liền chạy vội tới phụ cận.

"Bảo hộ quận chúa!" Tần Vô Hạ nô bộc người hầu nhóm phục hồi tinh thần lại, một trận hoảng loạn kinh hô. Tần Vô Hạ bên người cũng có mấy chục người, lại có một nửa đều là tay không tấc sắt nô bộc, bởi vì Tần Vô Hạ kiều quý, chết sống muốn mang lên nhiều như vậy hầu hạ người, hiện giờ những người này không hai cái còn có thể bảo trì trấn tĩnh, run run rẩy rẩy đi đem ngã trên mặt đất đau hô Tần Vô Hạ nâng dậy tới, phát hiện kia một mũi tên bắn thủng cánh tay, nàng từ trên xe ngựa ngã xuống thời điểm mũi tên bị đâm oai, kéo ra thật lớn một cái khẩu tử, máu tươi ào ạt ra bên ngoài lưu.

Liêu Đình Nhạn bên này tắc chỉ có vài người, vẫn là vì chế trụ nàng không cho nàng chạy loạn, đều là Trần Uẩn sở phái, hiện giờ gặp được không rõ thân phận địch nhân, cũng là loạn thành một đoàn.

Mọi người đối mặt những cái đó khí thế sắc bén xông tới người áo xám đều thực hoảng, duy độc Liêu Đình Nhạn, hai mắt tinh lượng, nhìn chằm chằm kia chỉ còn mấy cái áo xám hộ vệ che chở xe ngựa.

Lúc trước đứng ở xe ngựa càng xe thượng cung tiễn thủ nhảy xuống, đứng ở một bên, kia màn xe đã bị một đôi tái nhợt tay vén lên, tiếp theo lộ ra một trương Liêu Đình Nhạn quen thuộc mặt.

Liêu Đình Nhạn nhìn người nọ xuất hiện, theo bản năng mà cười một chút, chính mình cũng chưa phát giác, ngay sau đó liền cảm thấy vành mắt nóng lên, có điểm muốn khóc —— giống như là ở bên ngoài bị người khi dễ sau nhìn đến ba ba bỗng nhiên xuất hiện an tâm cảm.

Ngươi hắn nương như thế nào thật đúng là tới a! Thật sự hôn quân cũng không ấn kịch bản ra bài phải không?

Tư Mã Tiêu vén lên mành đi ra, cách đám người nhìn về phía Liêu Đình Nhạn. Liêu Đình Nhạn rõ ràng mà nhìn đến hắn ánh mắt ở chính mình ngực thượng dừng một chút, lại ở trên eo dừng một chút, nhíu nhíu mày.

A, nam nhân. Này nam nhân căn bản không quan tâm nàng chết sống, chỉ quan tâm nàng trên eo còn có hay không thịt. Rõ ràng lúc trước ban đầu nhìn thấy nàng thời điểm đôi mắt đều xem thẳng, hiện tại đâu, quả nhiên là xem nhiều liền xem ghét. Liêu Đình Nhạn vuốt chính mình eo nhỏ, cảm giác trong lòng cảm động tan một nửa.

"Các ngươi là người nào!" Tần Vô Hạ hộ vệ cảnh giác mà nhìn những cái đó vây lại đây người áo xám.

Áo xám các hộ vệ căn bản không có vô nghĩa, trong tay ánh đao lạnh lùng, rõ ràng chính là giết người diệt khẩu ý tứ. Tần Vô Hạ bên người các hộ vệ cũng không có như vậy hảo tống cổ, vừa đánh vừa lui, gào thét làm người chạy nhanh đem quận chúa đỡ tiến xe ngựa trước trốn.

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now