Chương 22

26 1 0
                                    

Trần Uẩn đi vào Tần Nam Vương thư phòng nội, thấy trên mặt hắn mang cười, xem chính mình ánh mắt cũng thực vừa lòng, hắn liền đoán được là sự thành.

"Phụ thân." Trần Uẩn cười nói.

Tần Nam Vương gật gật đầu, cầm lấy trong tầm tay một phong thơ đưa cho Trần Uẩn, "Ngươi đã đến rồi, nhìn xem, Lạc Kinh gởi thư. Quả thực như ngươi theo như lời, vị kia đồng ý, có hắn tương trợ, chúng ta đại sự có hi vọng."

Trần Uẩn cười ứng hòa, cung kính mà tiếp nhận tin, mở ra nhìn kỹ. Tần Nam Vương mấy ngày nay, xem cái này con rể là càng xem càng thuận mắt, người này tài trí hơn người, quan trọng nhất chính là hắn có dã tâm có đảm lược, ở điểm này tới nói, so với hắn còn muốn càng ưu tú một ít. Tần Nam Vương biết chính mình tính cách, dễ dàng băn khoăn quá nhiều, không có này người trẻ tuổi trên người quả quyết.

Này đó thời gian, mắt thấy Trần Uẩn làm chính mình thủ hạ những người đó xem với con mắt khác, Tần Nam Vương cũng đúng lúc thả chút quyền lợi cho hắn. Hắn liền Tần Vô Hạ như vậy một cái nữ nhi, ngày sau hắn đi rồi, nữ nhi còn muốn cho Trần Uẩn chăm sóc, có lẽ chờ bọn họ tính toán đại sự thành công, này thiên hạ đều thuộc về hắn Tần gia, mà tương lai trừ bỏ chính hắn, có thể ngồi trên cái kia vị trí, chỉ có thể là nữ nhi sở ra hài tử.

Tần Nam Vương dấu hạ trong mắt tinh quang, lại khen nói: "Ít nhiều mạng ngươi người khắp nơi truyền ra lời đồn đãi, lại phái người khắp nơi châm ngòi nạn dân, hiện tại chỉ chờ tình huống càng thêm nghiêm trọng, chúng ta liền có thể dựa thế khởi sự."

Trần Uẩn cười cười, thở dài một tiếng: "Chỉ là hoàng đế Tư Mã Tiêu tàn bạo, chỉ sợ những cái đó nháo sự nạn dân nhóm muốn nếm chút khổ sở, đến lúc đó chúng ta cần đến sớm phái người tương trợ mới là. Còn nữa Lạc Kinh trung chúng ta an bài người, bị hoàng đế giết không ít, thật sự đáng tiếc. Như thế bởi vì một chút lời đồn đãi liền tùy ý giết người, nếu không lật đổ này bạo quân, chắc chắn có càng nhiều vô tội bá tánh muốn chịu khổ."

Tần Nam Vương không để bụng, "Kia có cái gì, bất quá đã chết vài người mà thôi, lại khác phái người đi ẩn núp chính là." Lời tuy như thế, nhưng hắn trong lòng đối với Trần Uẩn tính cách lại rất vừa lòng, chính là như vậy tính cách, ngày sau mới không quá khả năng vong ân phụ nghĩa.

Trần Uẩn rời đi Tần Nam Vương chỗ, trở lại chính mình sân, nhận được một khác phong thư. Mặt trên viết cũng là Lạc Kinh tin tức, bất quá tương đối hỗn độn, Trần Uẩn ánh mắt cuối cùng dừng lại ở tin cuối cùng chỗ, viết Liêu Quý Phi bị chịu hoàng đế Tư Mã Tiêu sủng ái, ngày gần đây đang chuẩn bị cùng đi ra ngoài đi Cửu Hoa hành cung tránh nóng.

Ngày mùa hè Lạc Kinh thời tiết nóng bức, nay hạ tắc phá lệ quái dị, dường như so năm rồi càng nhiệt vài phần, Liêu Đình Nhạn nhất sợ nhiệt, từ lần trước dùng băng quá nhiều làm cho sinh bệnh, nàng bệnh hảo sau liền lại không dám tùy tâm sở dục dùng băng, nhưng lại thật sự thực nhiệt.

Ban đêm ngủ, Liêu Đình Nhạn ngủ đến mơ mơ màng màng luôn là tiến đến Tư Mã Tiêu bên người, muốn ôm hắn ngủ, ai kêu Tư Mã Tiêu nhiệt độ cơ thể thích hợp. Chính là ôm trong chốc lát nàng cảm thấy nhiệt, lại đẩy ra Tư Mã Tiêu lăn đến giường nội sườn, như thế cả đêm lăn lộn tới lăn lộn đi, Tư Mã Tiêu quả thực phải bị nàng làm chết, ngủ không hảo hỏa khí cũng phá lệ đại.

Nữ chủ đều cùng nam nhị HEWhere stories live. Discover now