-Em... Đây, ăn nhiều một chút. Em dạo này rất ốm, cần phải bồi bổ thêm. – Trịnh Lam Thanh vừa nói vừa gắp miếng thịt to đặt vào trong chén cơm của Tịnh Nhi. – Mau, chúng ta còn phải đi học.
Tịnh Nhi chỉ biết cười, rồi ăn.
Trịnh Lam Thanh thấy Tịnh Nhi cười, lại không nhịn được đưa tay véo má cô một cái.
-Mau. Ăn hết đi.
-Nhưng... em no rồi.
-Không được, ít nhất cũng ăn hết chén cơm này rồi mới được đi học.
-Nhưng... Em đã ăn tận ba chén rồi, em không ăn nổi nữa.
Tịnh Nhi vừa nói vừa muốn mếu.
Trịnh Lam Thanh nhíu mày.
-Em muốn tự ăn nốt hết chén này, hay tôi đút?
Dì Lan đứng trong bếp, khẽ cười.
Tịnh Nhi nuốt nước bọt, bấm bụng nhai trệu trạo hết chén rồi đứng dậy.
-Được rồi, đi học thôi. – Trịnh Lam Thanh cũng đứng dậy, xách cặp, kéo Tịnh Nhi ra xe.
.............................................
Chiếc xe Lamborghini Veneno đen bóng lái vào giữa sân trường.
Dương Minh đứng bên ban công lầu ba nhìn xuống.
Xe của chị Lam Thanh sao? Không phải chị ấy đến lúc nãy rồi sao?
Dương Minh nhìn biển số xe. Hơi sốc.
Trịnh Lam Thanh trước kia từng mua hai chiếc Lamborghini Veneno đen bóng giống nhau, biển số của hai xe chỉ khác số cuối là 6 và 9.
Sáng nay, Trịnh Lam Thanh cũng lái chiếc này đến trường, nhưng là số 9. Còn xe có biển số 6 này. Người lái là......
Một bóng người con gái cao mảnh, mở cửa xe bước xuống. Cô mặc một bộ đồ da bóng màu đen, mái tóc undercut nhuộm ombre hồng tím rực rỡ cột đuôi ngựa cao, nổi bật hẳn dưới nắng vàng sáng sớm. Làn da trắng ngần, trên gương mặt mang một chiếc kính râm lớn. Cô nghiêng mặt nhìn những học viên đang đứng nhìn mình trong sân, đôi môi đỏ rượu cười lên tuyệt mỹ, không biết dưới cái kính râm to bản kia, gương mặt trông như thế nào, nhưng một nụ cười, một dáng người, một phong cách chất lừ, một chiếc xe thể hiện độ sang chảnh thì đã biết bao học viên cả nam lẫn nữ ngó sang. Nhiều học viên tỏ vẻ hiểu biết, ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
General Fiction-Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong tr...