-Em muốn ở chung phòng với chị, hay là ở riêng? Thôi. Em ở chung phòng với chị đi. – Trịnh Lam Thanh nói một hơi không đợi Tịnh Nhi trả lời rồi xoay sang nhìn dì Lan. – Dì cho người đem hành lý của Tịnh Nhi bỏ trong phòng cháu nhé.
-Vâng. – Dì Lan mỉm cười.
Tịnh Nhi đi theo Trịnh Lam Thanh vào phòng, vẫn cánh cửa gỗ bản to, vẫn mùi hương hoa hồng dìu dịu, vẫn bốn bức tường trắng, độc một chiếc giường lớn, kiểu cách đơn giản nhưng sang trong, một tủ quần áo, một chiếc thảm bông dày lớn nằm giữa căn phòng, một chiếc bàn tròn không quá to, bên cạnh là hai cái ghế đơn giản, cửa kính to chiếm gần hết nửa bức tường, chiếc rèm mỏng trắng khẽ bay. Mọi thứ vẫn quen thuộc như vậy, nhưng bây giờ đứng đây, Tịnh Nhi lại cảm giác khác lạ hơn những lần trước, hồi hộp, vui mừng đủ cả.
Tịnh Nhi nhìn về phía bức tường trắng đối diện chiếc giường nhỏ, nhìn Lam Thanh.
-Chị cho em bức tường ấy nhé?
-Cho em bức tường? – Trịnh Lam Thanh hơi khó hiểu.- Em lấy bức tường làm gì? Em muốn đập ra à?
-Không. Chị khùng thế. Em muốn vẽ lên đó.
-Vẽ? Em biết vẽ sao? Sao chị không biết em biết vẽ nhỉ? – Trịnh Lam Thanh nhìn Tịnh Nhi, ôm eo. – Vậy em định vẽ gì lên đấy?
-Vẽ chị. – Tịnh Nhi cười.
-Vẽ chị? Khong bằng em vẽ hai chúng ta đang... - Trịnh Lam Thanh nhìn Tịnh Nhi cười dâm.
-Chị này. – Tịnh Nhi đấm vào người Lam Thanh rồi bỏ ra ngoài.
Trịnh Lam Thanh đi theo, nắm tay Tịnh Nhi kéo xuống nhà bếp.
-Em muốn ăn gì, cứ nói dì Lan biết để dì ấy chuẩn bị. Với cả em có bị dị ứng gì không?
-Em bị dị ứng tôm. Còn lại em ăn gì cũng được ạ.
Dì Lan ghi lại rồi gật đầu.
-Bây giờ tôi sẽ đi chợ, chắc đến trưa mới có cơm.
-Dì Lan, từ nay dì mua nhiều đồ ăn vặt và thức ăn tươi để trong tủ nhé, dạo này Tịnh Nhi ăn khá nhiều, cháu sợ em ấy nhanh đói. – Lam Thanh lại nói thêm.
-Được.
Trịnh Lam Thanh gật đầu rồi ôm lấy Tịnh Nhi, bế thốc cô lên phòng.
-Chúng ta.. về phòng nào.
Tịnh Nhi đỏ mặt, không giãy dụa, chỉ nói nhỏ.
-Thả em xuống, dì Lan với mọi người nhìn kìa. Kì lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
General Fiction-Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong tr...