-Hoàng Tịnh Nhi!!!
Đang mơ màng trong giấc ngủ, Tịnh Nhi giật mình thức giấc khi nghe thế họ tên mình được xướng lên một cách giận giữ, có vẻ cô sắp gặp chuyện không hay với chủ nhân của giọng nói trên rồi.
Hé mắt ra, Tịnh Nhi nhận được ánh mắt đầy nhắc nhở của Kiều Hân:
"Giáo viên gọi bạn"
Một cô giáo béo mập, đeo kính, khuôn mặt hình sự, hàm hằm tiến đến, giọng nói hách dịch:
-Ai cho trò ngủ trong giờ của tôi?
Tịnh Nhi đưa mắt dửng dưng lướt qua đám học viên xung quanh, không phải họ cũng đang ngủ sao? Vậy sao bà giáo này lại chỉ "chiếu tướng" mỗi mình cô?
-Trò điếc à? Hay là câm? Giáo viên hỏi mà không trả lời.
-Vậy cô mù hay nhìn không rõ? – Tịnh Nhi chỉ vào đám học viên nhà giàu đang mơ màng. – Họ cũng đang ngủ mà không được ai cho phép đấy thôi.
Tịnh Nhi khoanh tay trước mặt, dửng dưng như không. Nếu đã muốn dùng những từ ấy để sỉ nhục học sinh, vậy cô cũng chẳng ngần ngại gì mà tiếp chuyện bằng thái độ xấc xược.
Chẳng khó để nhận ra bà giáo này vì nể nang đám học viên nhà giàu nên mới không đụng chạm đến người ta, còn Tịnh Nhi, bà ta biết cô là học viên nội trú, gia cảnh cũng tầm tầm, nên thừa cơ bắt lỗi, cũng là dịp để trút hết nỗi tức giận mà bà ta kiềm nén trong quá trình dạy mấy cậu ấm cô chiêu.
-Học sinh khi giáo viên hỏi lại trả lời kiểu đó à? Ai dạy trò cái cách ăn nói như thế?
-Vậy có ai bảo cô khi hỏi học trò phải lịch sự hơn không? Thiên vị học viên nhà giàu, bắt nạt học viên nhà nghèo, đây là thái độ của giáo viên học viện Thiên Ân à? Thật thất vọng. – Tịnh Nhi cười khẩy.
Bà giáo toát mồ hôi, không ngờ từ miệng của cô học viên nữ xinh đẹp tựa thiên sứ, trông ngoan ngoãn mà có thể thốt ra những lời sắc bén như thế, còn đúng ý đồ của bà, thật không thể coi thường. Nhưng đâm lao đành phải theo lao, lời nói ra không thể rút lại, bà ta tiếp tục phun ra những lời nhục mạ thật nặng nề, với hi vọng Tịnh Nhi sẽ chịu thua.
-Ba trò đâu mà lại để con gái như thế này? Nếu không biết dạy dỗ thì để tôi dạy trò. Học viên mà dám ăn nói với giáo viên như thế. Không biết cái mặt xinh đẹp này đã qua mắt được bao nhiêu người, đúng là yêu tinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
General Fiction-Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong tr...