.Bên trong kí túc xá của học viện Thiên Ân.
Ở trong một căn phòng sang trọng đc bài trí theo kiểu kiến trúc khá tinh tế và lãng mạn, có một cô gái đang ngồi trên ghế sôpha, bắt chéo hai chân, tay phải đặt lên trên chiếc bàn bên cạnh, ngón trỏ thỉnh thoảng lại gõ nhẹ nhẹ xuống lớp kính. Giọng nói lạnh băng vang lên tuy nhỏ nhưng ẩn chứa bên trong một mệnh lệnh không thể không tuân theo.:
-Điều tra ngay về con nhỏ đấy, xem nó là tiểu thư của công ty nào. Thiên Ân ko thể có một học viên ko biết điều như thế!
Nam học viên đứng đối diện khẽ "Vâng!" một tiếng. Anh ta chính là Dương Minh, trợ lí của tiểu thư. Anh luôn phục tùng bất cứ mệnh lệnh nào của tiểu thư cho dù có khó khăn đến đâu, có nguy hiểm đến mức nào đi nữa. Vì anh sinh ra là người của tiểu, luôn trung thành với tiểu thư vô điều kiện.
(*Dương Minh: Đàn em tâm phúc của Trịnh Lam Thanh)
Còn người lạnh lùng ngồi trên ghế sôpha ko ai khác, chính là Trịnh Lam Thanh, nữ hoàng của Thiên Ân, là nữ thần trong mắt toàn học viên và công tử tiểu thư nhà giàu.
Hoàng Tịnh Nhi vô cùng sai lầm khi đã thất lễ với con người này, vì một khi đã không tôn trọng nữ hoàng, thì cũng đồng nghĩa với việc người đó không muốn học ở Thiên Ân nữa.
.Hành lang dãy B học viện Thiên Ân.
-Tịnh Nhi, em làm vậy không phải đã đắt tội với người ta rồi hay sao? Em nói muốn sống yên ổn mà. Em làm vậy anh sợ có khi chúng ta sẽ bị đuổi học.
Tịnh Nhi khẽ giật mình, quay người lại nhìn Hiểu Phong, đứng như chôn chân xuống đất:
-Xong rồi xong rồi. Em lại quên mất chúng ta rất khó khăn mới có thể vào đây, nếu như vì chuyện đó mà bị đuổi học, không phải là quá ngu ngốc hay sao? – Tịnh Nhi nói như mếu, cô nào có nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng như thế.
Hiểu Phong chỉ lắc đầu rồi ôm lấy cô:
-Được rồi, dù sao cũng không phải lỗi tại em, cũng là tại anh.
-Hiểu Phong, em bị đuổi học cũng không sao, nhưng anh thì không được, anh đã rất rất cố gắng mới có thể vào đây. Em xin lỗi.
Hiểu Phong chỉ cười rồi xua tay, đưa bì bánh bông lan cho Tịnh Nhi:
-Được rồi. Em về lớp đi. Vừa nãy, chỉ còn có thể lấy cái này, em ăn tạm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
General Fiction-Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong tr...