-Anh hai, em muốn về nhà. – Tịnh Nhi ôm lấy Hoàng Hiểu Phong, khóc nấc lên.
Trời đêm khuya lạnh, lại bắt đầu mưa, Hiểu Phong cởi áo khoác che đầu Tịnh Nhi rồi an ủi cô.
-Được, chúng ta về nhà, 2 ngày có được không?
-Được, cảm ơn anh hai.
Hiểu Phong lập tức bắt xe đi thẳng về hướng ven thành phố, một thị trấn nhỏ, hơi vắng vẻ. Hai người đi trong đêm, Hiểu Phong chỉ có thể gọi cho bạn cùng lớp xin phép cho anh và Tịnh Nhi nghỉ học.
*Sáng hôm sau*
*Lớp học*
*Ồn ào*
Trịnh Khánh Duy đẩy cửa bước vào lớp, mái tóc uốn bồng bềnh, khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo. Khánh Duy mặc đồ vest màu xám tro trông thật lịch lãm, anh đi thẳng lên bục giảng đứng giữa lớp. Khánh Duy đập quyển sách đang cầm trên tay xuống mặt bàn.
Bộp...Bộp....
-Trật tự, về chỗ ngồi.
Cả lớp ồn ào quay lại nhìn Khánh Duy rồi không ai nói ai, tự động tách hẳn ra, ai nấy về chỗ của mình.
-Hôm nay Hoàng Tịnh Nhi và Trịnh Lam Thanh xin nghỉ. Các em tiếp tục tự học, có việc gì cần cứ đại diện người qua tìm tôi, tôi ở lớp bên cạnh.
-Vâng ạ.
Sau khi cả lớp đáp, Khánh Duy bước xuống bục, đi ra khỏi lớp, bộ dạng vẫn thật tiêu sái như lúc mới bước vào.
Đào Vân Khánh nghe nói Tịnh Nhi cũng Lam Thanh hôm nay đồng loạt xin nghỉ học thì liền trăng ra bộ mặt ai oán tức giận như bị mất vàng trên người.
-Chết tiệt, tiện nhân đó vậy mà cư nhiên dám câu dẫn Trịnh Lam Thanh của mình. Hừ. Hôm nay lại còn dám rủ rê chị ấy nghỉ học. Đã thế hôm nay chị đây cũng nghỉ.
Vân Khánh bực bội đúng dậy đạp ngã ghế rồi xách cặp bỏ về.
Lại nói đến Trịnh Khánh Duy, anh ta vừa bước chân vào lớp bên cạnh, khuôn mặt vui vui vẻ vẻ , đảo mắt xuống cuối lớp tìm ai đó. Nhưng vô vọng, vị trí ấy... TRỐNG. Khuôn mặt Trịnh Khánh Duy hơi co lại. "Tiểu tử lại dám trốn tôi". Khánh Duy bước nhanh vào giữ lớp thông báo ngắn gọn rồi bỏ đi nhanh như chạy:
-Lớp tự học.
....................................
*Biệt thự ở thành phố của Trịnh Lam Thanh*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] CHỊ LÀ ĐỒ HỖN ĐẢN!!..
General Fiction-Thể loại: Bách hợp -Phúc hắc lạnh lùng lưu manh công X Ngây thơ ôn nhu yêu nghiệt thụ. ;) NVật chính -Trịnh Lam Thanh: Tiểu thư duy nhất của tập đoàn Trịnh Lâm, xinh đẹp, lạnh lùng, học giỏi, là nữ thần của toàn học sinh trong tr...