" Cô Nhạc, cô lại làm lộn nữa rồi. Làm vậy sẽ khiến người ta mất thêm máu đó " - Bác sĩ Trần tức giận, đây là lần thứ sáu cô sơ cứu sai rồi.
" Bác sĩ Trần à, thực sự việc này quá khó với em "
Cửu Vân khuôn mặt nhăn nhó, tại sao những người khác làm sai, bác sĩ Trần đều ân cần chỉ lại, chỉ có cô làm sai, liền bị mắng cho te tua.
" Khó ? Đúng hơn là do cô không có tố chất. Làm ơn cút khỏi đây đi " Bác sĩ Trần huơ tay ra hiệu, ý muốn đuổi Nhạc Cửu Vân đi.
" Nhưng....nhưng.... "
" Nhưng gì nữa, làm ơn đi khỏi đây cho chúng tôi yên " - cô bạn ở bên phải cô đột nhiên lên tiếng, vẻ mặt vô cùng khó chịu.
Cô bạn ấy àl Lâm Duẫn Dao, " cục cưng " của bác sĩ Trần. Cô ta và bác sĩ quan hệ bất chính, ngoài sáng trong tối.
" Đừng ỷ chỉ cần leo lên giường là sẽ được cưng nựng, Lâm tiểu thư, à không, phải là Trần thiếu phu nhân, Lâm tiểu tam à " - Cửu Vân tay vừa thực hành, miệng thì lại vận hành, nói móc Duẫn Dao.
Duẫn Dao nghe những lời ấy, tức giận mà ném dụng cụ xuống, đi tới nắm lấy cổ áo Cửu Vân.
" Cô nói ai là tiểu tam chứ, ai chẳng biết bác sĩ đã có vợ rồi. Mọi người, đừng tin cô ta "
" Dù sao tôi cũng không muốn học nữa, tôi sẽ bóc mẻ hết mọi chuyện " - Cửu Vân đẩy Duẫn Dao ra, phủi phủi cổ áo.
Bác sĩ Trần nhìn thấy sự việc sắp bị bại lộ, tuy bề ngoài vẫn bình thường, nhưng bên trong lo lắng, ngay lập tức liền muốn bóp cổ Cửu Vân.
" Cô Nhạc, cấm cô xúc phạm nhân phẩm của tôi và Duẫn Dao. Tôi và em ấy hoàn toàn trong sạch " - Bác sĩ Trần lên tiếng.
" Nếu không làm thì sẽ không cần sợ hãi. "
Dứt lời, Cửu Vân đi tới chỗ màn hình tivi, dùng sợi dây kết nối với điện thoại.
Tức thì, những hình ảnh âu yếm, quấn lấy nhau, cùng nhau đi vào khách sạn của Duẫn Dao và bác sĩ Trần hiện lên trên màn hình.
Mọi người nhìn lên, ai nấy cũng trầm trồ kinh ngạc, cả cái trường này, ai cũng biết bác sĩ Trần nổi tiếng chung thủy, lại rất yêu thương vợ mình.
Chính vì vậy, bao nhiêu nữ sinh trong trường đều thầm ghen tỵ với Trần phu nhân, bọn họ đều muốn sau này tìm được người tốt như bác sĩ Trần. Cửu Vân cũng không ngoại lệ.
" Bác sĩ Trần....sụp đổ hình tượng rồi " - Học viên A nói.
" Tội nghiệp cho Trần phu nhân "
" Trước giờ tớ cứ nghĩ vì Duẫn Dao xinh đẹp lại học giỏi nên được bác sĩ quan tâm chứ "
" Duẫn Dao đó nghe nói có hôn ước với Lục tiên sinh, em cùng mẹ khác cha của bác sĩ đó "
Tất cả mọi người thay nhau bàn tàn, chỉ chỉ chỏ chỏ vào cặp tra nam - tiện nữ.
Duẫn Dao tức giận tột độ, cô ta như điên lên, nhào tới Cửu Vân, giơ tay lên định giáng cho cô bạt tay, liền bị Cửu Vân hất ra. Sau đó còn đẩy ngã cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Này Là Của Ta
Non-FictionThể loại : Xuyên không, ngôn tình, hài,... Bookcover edit @_Hanshi_NI_/@The little shop - Holiday Café Sign edit @Moriguchi_Koizumi/@teamcucda