#33

152 7 16
                                    

Được sự chăm sóc tận tình của thái y, mấy vết thương của Tiểu Vãn cũng gần như hồi phục.

Nhưng thứ khiến Lý Triệt lo lắng nhất, chính là đã 3 ngày rồi, mà Tiểu Vãn vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc.

Suốt 3 ngày, Lý Triệt vừa xử lý chuyện ở triều, vừa đi tra hỏi mấy tên lần trước, lại vừa chăm sóc Tiểu Vãn.

Ngày hôm nay là ngày thứ 4 rồi, thái y nói không có gì đáng lo, chỉ là do nàng quá hoảng loạn nên mới ngất xỉu, chẳng lẽ Tiểu Vãn không muốn tỉnh dậy sao?

- A Tán, nàng tỉnh lại đi mà. Mấy ngày nay, thật sự rất tẻ nhạt.

-...

- A Tán, hoàng tổ mẫu có nói, khi nào nàng tỉnh dậy, sẽ tặng nàng một chú chó, nàng mà không tỉnh dậy, ta sẽ đi tặng nó cho Mộ Khuynh đó. - Lý Triệt nắm lấy tay Tiểu Vãn, áp vào mặt mình.

Khương Vân ở bên ngoài nhìn, không dám bước vào vì sợ làm phiền biểu huynh với tẩu tẩu.

Lúc nghe tin này, Khương Vân mặc cho bản thân đang bị cấm túc, vẫn leo tường lẻn ra ngoài mà chạy đến đây.

- Vân nhi, nàng như vậy, có sao không?

- Lý Bắc, chàng đừng có nói xui xẻo, bây giờ trở về, có khi lại bị gia gia đánh cho mấy hèo.

- Nàng đúng là tinh nghịch.

- Vậy mới hợp với chàng chứ.

Khương Vân với Lý Bắc ở ngoài trêu ghẹo nhau, bọn họ quên mất là Lý Triệt đang rất đau khổ vì tình. Gọi họ đến, chỉ khiến Lý Triệt muốn tức thêm.

Lý Triệt mặc kệ hai người họ, tiếp tục nói chuyện với Tiểu Vãn.

- A Tán, có phải nàng sợ khi thức dậy, ta sẽ bỏ nàng không? Ngốc quá đi, chúng ta là phu thê, đời này kiếp này, Lý Triệt ta là người của nàng. A Tán, ta không quan trọng bọn họ đã làm gì nàng, ta không giống những nam nhân kia. Nói ta không coi trọng trinh tiết của nữ nhân là nói dối, nhưng với nàng, ta không quan tâm. Ta chỉ cần biết, cái ta yêu là tâm hồn, là tính cách của Nhạc Tiểu Vãn, không phải là trinh tiết của Nhạc Tiểu Vãn.

Lý Triệt bộc bạch hết những lời trong lòng, hắn không giữ được mà khóc, Nhạc Tiểu Vãn với hắn chính là tâm can, là mật ngọt, là tim, quan trọng hơn...nàng là nương tử của hắn, là mẫu phi của các con hắn.

Tiểu Vãn sâu thâm tâm, nàng rất muốn tỉnh dậy, nhưng không thể, nàng rất sợ, nàng sợ Lý Triệt chê nàng, bỏ nàng mà đi. Nhưng khi nghe những lời phát ra từ miệng hắn, trong tiềm thức, nàng cảm nhận được, nàng rơi lệ.

Nhạc Tiểu Vãn cuối cùng cũng đủ can đảm để thức dậy rồi.

- A Triệt. - Tiểu Vãn dần dần mở mắt, tay lau đi những giọt nước mắt của Lý Triệt.

Lý Triệt nhìn thấy nàng tỉnh dậy, không khỏi vui mừng, hắn nắm chặt lấy tay nàng, gói gọn nó vào lòng bàn tay hắn.

Khương Vân bên ngoài nhìn thấy tẩu tẩu tỉnh dậy, nàng toang chạy vào trong thì bị Lý Bắc kéo ra rồi vác lên vai như lợn, sau đó rời đi. Đại ca cùng đại tẩu đang tình tứ, hắn không thể để nàng vào phá được.

Điện Hạ Này Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ