#44

60 3 0
                                    

Thái hậu vén khăn che lên, bà kinh ngạc vô cùng.

- Đây chẳng phải là vòng lưu ly mà tiên đế tặng cho ai gia sao? Triệt nhi, con sao có thể tìm thấy nó chứ

- Nhi thần biết người vẫn luôn day dứt trong lòng vì chiếc vòng này, nên nhi thần dò la tin tức, truy hỏi các cung nhân, cuối cùng phát hiện được nó ở một tiệm cầm đồ.

Thái hậu nắm chặt chiếc vòng, một năm trước bà cứ ngỡ bản thân không thể tìm lại được chiếc vòng, nào ngờ ngày hôm nay, Lý Triệt lại tìm ra, hơn nữa còn khiến chiếc vòng sáng hơn ngày trước, quả thật khiến lòng bà hoan hỉ.

- Triệt nhi, đây chính là món quà quý giá nhất mà ai gia được nhận.

- Chỉ cần hoàng tổ mẫu vui, nhi thần cũng vui theo.

Lý Triệt mỉm cười, sau đó liền về chỗ ngồi. Hắn nhìn xung quanh không thấy Lý Bắc đâu, liền biết chắc tên tiểu tử này lại đi tìm biểu muội của hắn rồi.

Tiểu Vãn quay sang nhìn Lý Triệt, không ngờ thường ngày nhìn hắn cục mịch, không biết lấy lòng người khác, nào ngờ hôm nay có thể khiến thái hậu vui vẻ đến vậy.

- Lý Triệt, chàng hay thật đó.

- Ta là tướng công của nàng mà.

Cả hai bọn họ nhìn nhau cười, trong mắt tràn ngập hạnh phúc khiến Mộ Khuynh ngồi kế bên có cảm giác như kẻ dư thừa.

Còn Lý Dực, hắn chứng kiến cảnh bọn họ ân ân ái ái, hận bản thân không thể đưa Tiểu Vãn rời khỏi chỗ này, đi tới nơi nào đó thật xa.

Lộ Cơ ngồi sát bên, mọi hành động của Lý Dực đều lọt vào mắt nàng ta.

- Lý Dực, chàng đừng quên, thiếp bây giờ mới chính là thê tử của chàng, không phải cô ta.

- Tiểu Vãn là hoàng tẩu của ta, ta chỉ muốn lo lắng cho tẩu ấy một chút mà thôi.

- Thiếp không quan tâm, thiếp chỉ muốn nhắc cho chàng biết, thiếp mới là người mà chàng dùng kiệu lớn đến đón, là thê tử danh chính ngôn thuận của chàng.

Lộ Cơ cau mày, tỏ rõ sự khó chịu, nên không phải mấy ngày trước, lọ thuốc độc của nàng ta bị Lý Dực phát hiện ra, thì hôm nay Tiểu Vãn cũng chẳng thể ngồi đây mà tươi cười như vậy.

Cách bàn của Lý Dực là bàn của Di quý phi. Bà ta trong lòng căm tức vì Lý Dạ không được ưu ái bằng Lý Triệt. Ngay cả cách đối xử của thái hậu với cả hai cũng tỏ rõ sự thiên vị.

- Xem ra ta phải hành động trước khi tên nghiệt chủng kia lên ngôi. - Di quý phi trầm tư suy nghĩ.

Bầu không khí bắt đầu trở nên trầm lắng xuống, mặc cho các nhạc sư không ngừng tấu lên những khúc nhạc vui vẻ cũng chẳng thể giảm lấy bầu không khí này.

Nếu trong bữa tiệc, ai cũng có những suy tính cho riêng mình Tiểu Vãn, nàng chẳng bận tâm, cứ mặc sức mà thưởng thức mỹ vị.

- Tiểu Tán, không ai giành của nàng cả, cứ từ từ.

- Không phải, hôm qua ta tình cờ nghe được chiêm tinh sư nói hôm nay sẽ có sao băng, ta chỉ muốn ăn thật nhanh để không bỏ lỡ nó.

Điện Hạ Này Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ